HOSTEL ĐẶNG LỢI

HOSTEL ĐẶNG LỢI
Sihanews - HOSTEL ĐẶNG LỢI được đưa vào hoạt động từ tháng 12 năm 2018, với các trang thiết bị hoàn toàn mới, theo tiêu chuẩn từ 2 * trở lên, được du khách trong và ngoài nước đặt phòng từ các trang đặt phòng uy tín như Booking, Agoda, Expedia.

Địa chỉ khách sạn nằm tại 187 Đường Nguyễn Tri Phương, Phường Vĩnh Mỹ, TP.Châu Đốc, tỉnh An Giang nằm cạnh ngã tư giao nhau của đường Thủ Khoa Huân và Đường Nguyễn Tri Phương, HOSTEL ĐẶNG LỢI thuận tiện cho việc đi lại, nhiều hãng xe đi từ TP.HCM đến Châu Đốc, như Huệ Nghĩa, Hùng Cường, Phương Trang đều có thể đưa đón du khách ngay tại HOSTEL ĐẶNG LỢI.
Một số ưu điểm mà du khách rất thích khi đặt phòng tại HOSTEL ĐẶNG LỢI
- Đặt phòng trực tuyến từ các trang đặt phòng ưu tín, có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng trong suốt và sau khi đặt phòng tại HOSTEL ĐẶNG LỢI. Đặt phòng trực tuyến nhưng có thể thanh toán sau khi trả phòng.
- Nằm trên mặt tiền đường lớn thuận tiện cho việc đi lại và có nhiều phương tiện vận chuyển đi qua. 
- Gần các địa điểm tham quan trong nội ô của Châu Đốc như du thuyền trên sông Mekong để ăn sáng trên tàu, thăm làng Chăm, thăm chợ nổi Châu Đốc, du khách có thể tham quan chợ Châu Đốc, thưởng thức nhiều món ăn ngon của người dân địa phương, HOSTEL ĐẶNG LỢI cách chợ Châu Đốc chỉ có 1 km. Và một địa điểm nữa mà du khách trong nước rất thích đó là có cơ hội trãi nghiệm một lần mua sắm hàng đã qua sử dụng của Nhật Bản và một số nước khác tại chợ gò Châu Đốc - nằm tại biên giới Campuchia và Việt Nam và cách chợ Châu Đốc khoảng 3 km, du khách dễ dàng qua biên giới mua sắm hàng công nghệ, hàng tiêu dùng chỉ với một thủ tục đơn giản là gửi chứng minh thư tại nơi Hải Quan mà không cần đến Passport. Một số du khách cũng thích thú với một số hoạt động giải trí tại khu vực biên giới này như đá gà và casino nếu muốn thử vận may khi đến vùng đất này; Xa hơn khu vực nội ô một chút thì du khách có thể tham quan khu vực bảy núi như Núi Sam, Núi Ông két, Núi Cấm ... và đặc biệt là viếng Bà chúa sứ Núi Sam - biểu tượng du lịch tâm linh của Châu Đốc nói riêng và của Tỉnh An Giang nói chung. Sau khi đã tham quan tất cả mọi nơi, một điều không thể thiếu trước khi du khách đi về là tận hưởng không khí mua sắm hàng thái và một số đặc sản mắm An Giang tại Chợ Châu Đốc hoặc xa Châu Đốc một chút là chợ biên giới Tịnh Biên. Tất cả các địa điểm trên, du khách đều có thể dễ dàng di chuyển đến bằng phương tiện cá nhân, taxi hay thuê xe đi với khoảng cách tầm 5 - 30 km. Để tạo điều kiện thuận lợi cho du khách đến du lịch tại vùng đất này, HOSTEL Đặng Lợi có hỗ trợ thuê xe gắn máy, gọi taxi và thuê xe du lịch 4-16 chỗ cho du khách để thuận tiện đi lại tham qua nhiều nơi. 
- HOSTEL Đặng Lợi cách bến tàu đi Phnompenh khoảng 500m, nên thuận tiện cho du khách nước ngoài muốn tận hưởng cảm giác đi tàu trên sông MêKong, ngắm nhìn những làng bè, nhà nổi dọc hai bờ sông và đến với đất nước chùa tháp Campuchia - người anh em láng giềng của Việt Nam.
- HOSTEL Đặng Lợi cách Sân Bay Cân Thơ khoảng 4h ngồi xe, các du khách đến từ các địa điểm xa có bay đến Cần Thơ, rồi thuê xe dịch vụ về Châu Đốc để tham quan, hoặc có thể đi các xe khách đường dài như: Phương Trang, Hùng Cường, ...
- HOSTEL ĐẶNG LỢI có bãi giữ xe oto hoàn toàn miễn phí cho khách hàng, du khách sẽ không còn lo mỗi khi về Châu Đốc mùa lễ hội hay bị kẹt xe hoặc không có bãi đậu xe an toàn, HOSTEL Đặng Lợi sẽ giúp du khách loại bỏ nỗi lo này. 
- HOSTEL ĐẶNG LỢI mở cửa phục vụ, suốt 24h của một ngày và 7 ngày của một tuần, nư vậy để có thể chuyến đi của du khách được thuận tiện, thời gian nhận phòng cũng linh động từ các địa phương xa du khách có thể đến Châu Đốc vào buổi tối khuya thì HOSTEL sẵn sàng bố trí người để hỗ trợ cho du khách được nhận phòng khuya và lưu trú lại mỗi dịp về Châu Đốc thăm quan du lịch.
- HOSTEL ĐẶNG LỢI có trang bị wifi miễn phí cho du khách lưu trú tại ĐẶNG LỢI, mỗi tầng điều có hệ thống phát wifi riêng của tầng đó để du khách có thể truyền tải hình ảnh video, cho người thân, bạn bè, hay người hâm mộ có thể theo dõi cập nhật chuyến đi của du khách. 
HOSTEL ĐẶNG LỢI có nhiều loại phòng để phục vụ cho du khách, phòng 2 người một giường đôi, 2 phòng 2 người 2 giờ đơn, phòng VIP có view góc, phòng giành cho gia đình, đều được ĐẶNG LỢI lưu tâm chuẩn bị đầu đủ trang thiết bị từ tivi kết nối internet, tủ lạnh máy lạnh nệm cao su LIÊN Á,... với sự trang bị này giúp cho giấc ngủ ngon của du khách sau nhưng thời gian vui chơi khám phá tiêu tốn năng lượng do một ngày phải di chuyển tham quan nhiều nơi. 
Để phục vụ cho du khách có nhu cầu lưu trú qua đêm ở Châu Đốc, anh chị em có thể liên hệ với HOSTEL ĐẶNG LỢI qua một số thông tin liên lạc bên dưới.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ HOSTEL ĐẶNG LỢI
















187 Nguyễn Tri Phương, Vĩnh Mỹ, Châu Đốc, An Giang

DI ĐỘNG  : 0918 848 709 /0853 86 5534
Điện thoại : 02963 565 787


Đặt phòng tại Booking xem tại đại chỉ sau: https://join.booking.com/r/d/052dee1d?lang=vi

KEYWORD : HOSTEL ĐẶNG LỢI
SIHATOURS FREE ĐẶT VÉ - PHÒNG - TOUR CHO DU KHÁCH 

Hẹn gặp các bạn sớm ở An Giang.
Người Viết Bài
Dr. Siha Sokheng.
#sihatours; #sihavn; #dulichphnompenh; #dulichcampuchia
Phone: +855 (0) 88 508 1523
VN: +84-0853 86 55 34 
Hãy liên hệ với nhân viên hôm nay, để theo dõi các lịch trình thích hợp trong tháng hay trong tuần cho mình

Comments

BÀI VIẾT MỚI

TIN NỔI BẬT

How to Pronounce -ed verb endings: American English Pronunciation

An Giang Tour

DU LỊCH CHÂU ĐỐC AN GIANG

Du lịch Phnom Penh

TOUR SIHANOUKVILLE- BOKOR- KOHKRONG 3 NGÀY 2 ĐÊM

Chuẩn Bị vào Lễ hội Vía Bà Chúa Xứ núi Sam 2019

PHNOM PENH VỀ ĐÊM NHÌN TỪ TRÊN CAO

Ho Chi Minh to Phnom Penh Bus

XE ĐI CAMPUCHIA

DU LỊCH CAMPUCHIA 4 NGÀY [SIHANOUKVILLE - ĐẢO KOH RONG SAMLOEM - PHNOM PENH]