An Giang Tour

 An Giang Tour

Sihanews - Dù là mùa nào trong năm đến An Giang sẽ cho khách hàng những cảm nhận mới, An Giang hiền hoà chào đón du khách, những ngày du lịch An Giang trong, An Giang Tour giúp cho du khách hiểu hơn về vùng đất có sông có núi, có những nét riêng trong văn hoá và đời sống người dân quê.

An Giang được biết đến là một trong những tỉnh có diện tích lớn nhất ở khu vực đồng bằng sông cửu long, có đường biên giới dài nối liền hai quốc gia Việt Nam và Campuchia, từ đây chỉ mất 2h ngồi xe đã đến Phnom Penh, do đó việc du lịch kết hợp qua lại của VN - Campuchia cũng thuận tiện hơn nhiều. Ta có thể ăn sáng món bún cá Châu Đốc, chiều về có thể thử Mắm bò hóc chấm rau luộc.

An Giang tour sẽ cùng bạn đi qua vài địa điểm thú vị cho những người thích thư giản, ngồi trên xe đường dài bạn có thể từ các thành phố, hay địa phương khác có thể ghé thăm An Giang, thăm thành phố Long Xuyên, đây là trung tâm hành chính, thành phố nhộn nhịp bậc nhất của An Giang, được dịp ghé thăm Khu lưu niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng có tổng diện tích hơn 3000m2 tọa lạc tại cù lao Ông Hổ, xã Mỹ Hòa Hưng, thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang bên dòng sông Hậu hiền hòa. Bạn có thể nghỉ đêm ở Long Xuyên hoặc có thể di chuyển đến điểm kế tiếp trong chuyến hành trình của mình. Bạn có thể dừng lại một chút thử món cơm tấm Long Xuyên, mùi vị khá đặc biệt, cách bày biện cũng không giống ở những nơi khác. Nhưng đảm bảo ngon để trả tiền.

(Nguồn ảnh: Khu lưu niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng)

(Nguồn ảnh: Khu lưu niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng)


(Nguồn ảnh: Khu lưu niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng)

Sau đó bạn có thể ngồi xe về Châu Đốc, vốn đây mới là trái tim du lịch của Long Xuyên, nó được kết nối với các vùng còn lại, tạo nên con đường du lịch tâm linh, thưởng ngoạn, vui chơi giải trí và cả du lịch quốc tế. Có thể bài viết này chỉ đơn giản giới thiệu cho bạn An Giang Tour, còn muốn tìm hiểu thêm về các điểm ngoài An Giang, có thể đọc thêm ở các bài viết khác của sihavn.com.

Xe bus Long Xuyên Châu Đốc cũng có thể là phương tiện bạn chọn để đi trong ngày giá rẻ, nhưng nên tránh giờ cao điểm, đây là phương tiện công cộng nên bà công đi lại cũng đông vào giờ làm. Hoặc nếu bạn có thể đi nhanh hơn, chọn phương tiện xe bus đường dài như Hùng Cường, Phương Trang, ở Long rất dễ đón xe, đặt vé có người tới đón bạn ngay tại chỗ. Còn chủ động hơn, phương tiện cá nhân sẽ giúp bạn tự do, đi lại cũng thuận tiện nhanh hơn. không tốn nhiều thời gian để chờ đợi không cần thiết.

Đến Châu Đốc, viếng chùa bà, chùa ông, chùa hang, chùa Huỳnh Đạo, chùa Long Sơn, leo núi Sam, thưởng ngoạn trên sông nước nhà bè, tìm mua đồ cũ ở chợ Châu Long, hoặc tìm mắm ngon ở chợ Châu Đốc. Các hoạt động ở Châu Đốc sẽ cho bạn ghi dấu nhiều bức ảnh đẹp, nhờ vào các công trình ở đây có niên đại vào trăm năm, địa thế tựa núi, tựa sông, non thuỷ hòa hợp, tạo cảm giác an toàn cho con người. Sống có tâm linh, người ta không phải gặp nhiều phiền muộn, có lòng tin tốt, mọi việc cũng thuận bườm, mát mái.





Núi Sam được xem là cổng vào của vùng bảy núi, do đó những người muốn tìm hiểu trải nghiệm đời sống của người dân quê, có thể theo con đường đó mà đi sâu hơn vào trong núi, núi kế tiếp bạn muốn ghé có thể là núi Cấm, còn gọi là Thiên Cấm Sơn, ngọn núi cao nhất trong vùng bảy núi, có nhiều truyền thuyết về vùng núi này với những mảng xà lớn sống lâu năm trú ngụ, đây cũng là vùng chiến khu ẩn trú của bộ đội Việt Nam thời kháng chiến.

Ngày nay, núi Cấm đã trở thành khu du lịch nổi tiếng, dường như ai đi qua khu vực này cũng muốn leo núi một lần cho thoả ý nguyện, quanh núi là rừng xanh phủ kính, núi cao không khí cũng mát mẻ hơn, trên núi người dân đã xây nhà, xây chùa, leo núi để viếng chùa, thăm những trình kiến trúc đẹp, Núi Cấm nhìn từ xa bạn sẽ nhìn rõ một bức tượng Phật Di Lặc, ngồi ung dung giữa trời xanh bao la, đây công trình này được xem là điểm nhấn của Núi Cấm ngày nay, với chiều cao 33,6m, nằm nặng gần 1700 tấn, rộng 27x27m. Trên núi có chùa Phật Lớn, Chùa Van Linh, Hồ Thuỷ Liêm. Đã tạo cho núi Cấm một bức tranh hoàn hảo, giúp chúng ta thư giản sau những ngày đầy ấp áp lực với công việc.








Tượng Phật Di Lặc nhìn từ đỉnh Vồ Bồ Hong- đỉnh cao nhất Núi Cấm. Ảnh: LT
Ảnh LT, Lục Tùng, Báo Lao Động
Ảnh LT, Lục Tùng, Báo Lao Động

Bạn sẽ muốn đi tiếp nơi nào trong An Giang Tour, nghe nói thì rừng Tràm mùa nước đẹp lắm, chim chóc về nhiều làm tổ, chúng sinh con, chúng kết bạn, cùng nhau vui chơi nhảy múa trong rừng Tràm trà sư. Mỗi mùa lại có những đàn chim mới về cư trú. Tổng thể của khu rừng đang nằm trong dự án sinh thái lớn nhất của An Giang, với nhiều khu phức hợp sẽ được xây dựng khai thác phục vụ du khách về đây nghỉ dưỡng.



SIHATOURS FREE ĐẶT VÉ – PHÒNG – TOUR CHO DU KHÁCH Chúng ta có thể đặt khách sạn trực tuyến trên các trang đặt phòng nổi tiếng hiện nay, khách sạn ĐẶNG LỢI, 187 Nguyễn Tri Phương, Châu Đốc, An Giang là một chọn lựa tốt cho bạn, xem loại phòng, giá phòng, số phòng trống cho ngày dự kiến, xem thông tin bên dưới.

Hẹn gặp các bạn sớm ở An Giang.

Bên cạnh các Tour tham quan Châu Đốc An Giang 2 ngày 1 đêmSihatours còn hợp tác với các đối tác là tổ chức, đơn vị lữ hành, các đại lý du lịch… bên chúng tôi sẽ cung cấp tour giá sỉ (giá xin liên hệ chuyên viên tư vấn) cho quý đối tác, đảm bảo quyền lợi cao nhất cho quý đối tác.

www.sihatours.com/www.sihavn.com

————————————–

#sihatours; #sihavn; #dulichphnompenh; #dulichcampuchia

Mọi liên hệ đặt tour và tư vấn tour Du lịch Campuchia hãy liên hệ ngay hôm nay để nhận những ưu đãi chuyên biệt.

Mail: sihatours@gmail.com,Phone: +855 (0)88 508 1523 Viber, Skype, Zalo, Facebook đều có thể liên hệ với chúng tôi trong và cả ngoài Campuchia, VN, Thái Lan,….
Người Viết BàiDr. Siha Sokheng.

www.sihatours.com / www.sihavn.com

#sihatours; #sihavn; #dulichangiang; #DuLịchAnGiang

Phone: +855 (0) 88 508 1523 | VN: +84 – 0853 86 55

hãy liên hệ với nhân viên hôm nay, để theo dõi các lịch trình thích hợp trong tháng hay trong tuần cho mình nhé. (Đơn vị tính: VNĐ)

Du lịch Campuchia-Thái Lan 6 Ngày 5 đêm 6.950.000 Book now

Du lịch Campuchia 4 ngày 3 đêm Siem Reap-Phnom Penh 3.950.000 Book now

Du lịch Campuchia 2 ngày 1 đêm Phnom Penh, Campuchia 1.600.000 Book now

Du lịch Campuchia 3 ngày 2 đêm Phnom Penh, Campuchia 2.940.000 Book now

Các chương trình khác: Xem thêm trong mục Tours của website.

Comments

  1. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  2. Đặt mua vé máy bay đi Mỹ và thư giãn vừa đắm chìm trong thiên nhiên tráng lệ cũng như xua đi những căng thẳng, bộn bề trong cuộc sống. Hãy cùng tìm hiểu những điểm đến với view tuyệt đẹp của nước Mỹ trong bài viết dưới đây.

    Đến với nước Mỹ vào những ngày hạ, chắc chắn bạn sẽ bị thu hút bởi những cảnh sắc lãng mạn đến mê mẩn lòng người. Đặc biệt những điểm đến với view tuyệt đẹp của Mỹ cũng góp phần tạo nên sự thành công của các cuộc hẹn hò hay hâm nóng tình cảm của các cặp đôi.

    Vé máy bay đi Los Angeles: https://vemaybaydimy.org.vn/ve-may-bay-di-los-angeles-gia-re.html .

    ReplyDelete

Post a Comment

BÀI VIẾT MỚI

TIN NỔI BẬT

TOPIC 2- HOW TO PRONOUNCE PLURAL NOUNS - AMERICAN ENGLISH

Tết Chol Chnam Thmay 2019 vào ngày nào?