TOUR CAMPUCHIA BẰNG MÁY BAY

TOUR CAMPUCHIA BẰNG MÁY BAY
Bên cạnh du lịch Campuchia bằng đường bộ, thì những năm gần đây mọi người dễ dàng có thêm nhiều phương tiện bằng đường bay để có thể đi tour Campuchia bằng máy bay.

Tại TpHcm hiện có nhiều đường bay bay thẳng đến Campuchia, Các điểm đến cho du khách đi tour Campuchia có thể đáp xuống Sân Bay Quốc Tế Phnom Penh, Sân Bay Quốc Tế Sihanoukville, Sân Bay Quốc Tế Siem Reap.
Các đường bay trực tiếp từ Hà Nội Đến Phnom Penh, Đến Siem Reap hiện nay được nhiều hãng bay trong và ngoài nước cùng tham giai khai thác.
Từ những đường bay trên chúng ta có thể kết hợp cùng một số đơn vị tổ chức các chương trình du lịch cho đơn vị của mình. Để có được nhiều thời gian khám phá các địa điểm dự kiến tham quan, mà du khách còn giữ được sức khỏe tốt, không phải tốn nhiều thời gian ngồi xe đường dài, đặc biệt là các tỉnh từ miền ngoài như Hà Nội, Đà Nẵng, với nhu cầu đi tour Campuchia cũng khá nhiều, nhưng các đơn vị tổ chức tour còn lệ thuộc vào giá cả thị trường cho các chuyến bay, nhưng hiện tại với nhiều hãng máy bay đang cùng khai thác những đường bay giá rẻ từ Việt Nam đến Campuchia tạo thêm nhiều thuận tiện cho du khách.
Các đơn vị tổ chức tour sẽ có được nhiều chương trình tốt cho đơn vị mình, để có thể lên các chương trình bằng đường bay từ các điểm khác nhau ở các địa phương khác muốn tăng tốc chương trình của mình bằng các chương trình bay với mức giá tốt ở những ngày thứ hoặc thời gian được rút ngắn khi du lịch bằng đường bay.
Hãy liên hệ thêm với Sihatours.com để lên các chương trình du lịch bằng đường bay cho đơn vị của mình trong những khung thời gian tốt.
Một số hãng bay có đường bay đến từ Hà Nội tới Phnom Penh, Campuchia
HÃNG HÀNG KHÔNG
Vietnam Airlines 
Bangkok Airways 
Thai Airways 
Cambodia Angkor Air 
China Southern Air... 
Korean Air 
Cathay Pacific Air... 
Mức giá của các đơn vị này cũng khác nhau rất nhiều, tốt nhất với thời gian bay thẳng đi từ Hà Nội đến Phnom Penh, giá vé giao động từ hiện tại giao động từ 6,769,000đ đến khoảng 11,117,000đ cho hãng Vietnam Airline, chuyến bay thẳng của hãng sẽ có quá cảng tại Wattay của Lào, hoặc quá cãng tại Tp.HCM của Việt Nam, nếu quá cãng ở TP.HCM sẽ có giá thấp hơn quá cảng ở Lào, anh chị em có thể tìm hiểu thêm các trang chuyên cung cấp vé máy bay, đi Campuchia.
 Để có thể tiết kiệm được chuyến bay và chi phí bay cho du khách, chúng ta nên chọn các chuyến bay từ các địa phương khách về TP.HCM sau đó chúng ta sẽ chọn những chuyến bay tiếp để đến các địa điểm cần đến của Campuchia. Với các này, chúng ta sẽ tiết kiệm rất nhiều cho hành trình du lịch của mình bằng đường bay.
Đây là một vé bay mình đặt thử minh họa cho bày viết này, từ HCM đến Phnom Penh chúng ta có thể chọn Cambodia Angkor Air  để phụ vụ chuyến đi.
Cambodia Angkor Air
 K6813 
Ho Chi Minh City (SGN)
19:20, 30/12/2018
sân bay: Tân Sơn Nhất
Aerospatiale/Aeritalia ATR72Phnom Penh (PNH)
20:20, 30/12/2018
sân bay: Pochentong
    
    
Chiều về: Khởi hành từ Phnom Penh ,Cambodia  
Cambodia Angkor Air
 K6816 
Phnom Penh (PNH)
21:45, 31/12/2018
sân bay: Pochentong
Aerospatiale/Aeritalia ATR72Ho Chi Minh City (SGN)
22:45, 31/12/2018
sân bay: Tân Sơn Nhấ
 
Vé người lớnx 1=1,865,000 đ
Thuế + phí  3,231,000 đ

Tổng giá vé 5,096,000 đ
Nhập mã giảm giá / Mã khách hàng
Nguồn vé: lấy từ Abay.vn
Người viết bài
Dr.Siha Sok Heng
————————————–
#sihatours; #sihavn; #dulichphnompenh; #dulichcampuchia
Keywords: tour campuchia bang may bay; Tour Campuchia bằng máy bay
Mọi liên hệ đặt tour và tư vấn tour Du lịch Campuchia hãy liên hệ ngay hôm nay để nhận những ưu đãi chuyên biệt.
Phone: +855 (0)88 508 1523
Viber, Skype, Zalo, Facebook đều có thể liên hệ với chúng tôi trong và cả ngoài Campuchia, VN, Thái Lan,….

Comments

BÀI VIẾT MỚI

TIN NỔI BẬT

PHNOM PENH VỀ ĐÊM NHÌN TỪ TRÊN CAO

Tết Chol Chnam Thmay 2019 vào ngày nào?

Du lịch Phnom Penh

CÁCH QUẢNG BÁ MÌNH MÀ KHÔNG CẦN TIẾP THỊ

ĐƯỜNG ĐI CAMPUCHIA