XE ĐI CAMPUCHIA

XE ĐI CAMPUCHIA
Sihanews - Từ TP.HCM hoặc từ các tỉnh Đông Nam Bộ, Tây Nam, Bộ, của Việt Nam, có đường biên dưới chung với Vương Quốc Campuchia khá dài, chính lợi điểm này đã giúp cho việc đi bằng xe rất thuận tiện. 

Hôm nay Sihatours giới thiệu cho anh chị em một số hãng xe đang khai thác tuyến xe khách qua lại giữa hai quốc gia giúp hai nước thuận tiện trong giao thương, lưu thông, và cả du lịch...Điểm có nhiều xe xuất phát đi Phnom Penh Campuchia nhất vẫn phải nói đến điểm Tp.HCM, ngày ngày có hơn 10 hãng xe với trung bình 50 chuyến xe đi Campuchia, thời gian bắt đầu từ 5h sáng đến 3h chiều hằng ngày, cách nhau từ 1h-2h đồng hồ lại có thêm một chuyến xuất bến từ một đầu Việt Nam hay đầu Campuchia. 

Trong đó 5 hãng xe được nhiều người biết đến có quá trình kinh nghiệm vận chuyển lâu năm, được bà con tin tưởng chuyền tay nhau để giúp cho những người có nhu cầu đi Campuchia biết, nay thông qua bài viết này Sihatours xin được cung cấp, những thông tin cần thiết để giúp cho đọc giả có thể sớm tìm được chuyến xe thích hợp để thực hiện chuyến đi của mình đến Vương Quốc Campuchia.

1. NHÀ XE HOÀNG GIA 
2. NHÀ XE SORYA
3. NHÀ XE KUMHO
4. NHÀ XE PHON LINH
5. NHÀ XE CAPITOL

Bên cạnh các nhà xe đi liên quốc, người dân hai nước còn có thể sử dụng các loại xe khác để thực hiện chuyến đi Campuchia của mình, có thể kể ra đây là xe taxi, xe mini bus, các dòng xe này thường tập trung ở bên kia đầu Campuchia, các địa phương không có thời gian, hay điều kiện đi từ TP.HCM có thể di chuyển đến các cửa khẩu gần với khu vực của mình nhất để thực hiện chuyến đi bằng các xe thuận tiện, giá xa có thể taxi cao hơn một chút vì số lượng người ít, phương tiện đi nhanh, có thể di chuyển đến tận nơi đến. Còn minibus có giá thấp hơn, cũng tương tự như các hãng xe đi liên quốc, nhưng các xe mini thì chỉ chạy nữa đường từ cửa khẩu về Phnom Penh, và từ Phnom Penh ra cửa khẩu, xe này đi chúng ta phải cần chú ý thời gian, để có thể thực hiện được trọn vẹn chuyến đi.

Trên đây là một số loại xe đi Campuchia Sihatours xin giới thiệu với các bạn để có thể giúp cho những người có nhu cầu. Chúc các bạn sớm thực hiện được chuyến đi của mình.

Người Viết Bài
Dr. Siha Sokheng.
www.sihatours.com / www.sihavn.com
#sihatours; #sihavn; #dulichphnompenh; #dulichcampuchia
Phone: +855 (0) 88 508 1523
         VN:+84- 0853 86 55 34   
Hãy liên hệ với nhân viên hôm nay, để theo dõi các lịch trình thích hợp trong tháng hay trong tuần cho mình nhé. (Đơn vị tính: VNĐ)
Du lịch Campuchia-Thái Lan 6 Ngày 5 đêm6.950.000 Book now
Du lịch Campuchia 4 ngày 3 đêm Siem Reap-Phnom Penh 3.950.000 Book now
Du lịch Campuchia 2 ngày 1 đêm Phnom Penh, Campuchia 1.600.000 Book now
Du lịch Campuchia 3 ngày 2 đêm Phnom Penh, Campuchia2.940.000 Book now
Các chương trình khác: Xem thêm trong mục Tours của website.

Comments

BÀI VIẾT MỚI

TIN NỔI BẬT

TOPIC 2- HOW TO PRONOUNCE PLURAL NOUNS - AMERICAN ENGLISH

An Giang Tour

Tết Chol Chnam Thmay 2019 vào ngày nào?