KHÁCH SẠN Ở CHÂU ĐỐC

KHÁCH SẠN Ở CHÂU ĐỐC
Sihanews - Về Châu Đốc du lịch, tìm được một chỗ lưu trú qua đêm thích hợp, sạch sẽ an toàn, giúp giấc ngủ của quý khách thật sự ngon trong một lịch trình dày về các điểm đến trong một hành trình du lịch.
Châu Đốc là một trong những thành phố du lịch của An Giang, với điều kiện tự nhiên ưu đãi, có nhiều quần thể du lịch đặc biệt, mỗi năm có hàng triệu lượt du khách về đây tham quan, vui chơi. Các khách sạn có thể phục vụ một cách đa dạng cho du khách. 
1. Bạn muốn tìm được một giấc ngủ ở tận đỉnh núi Sam thì Victoria Núi Sam với chuẩn 4 Sao, sẽ cùng bạn thư giãn, trải nghiệm một trong những ngày mới đầy thú vị như vậy ở. Nằm ở trên sườn núi tạo cho du khách công view nhìn thoáng rộng, du khách có thể ngắm nhìn xa hơn về mọi phía. Phục vụ luôn cả ăn sáng, nên chúng ta có thể không phải mất nhiều thời gian để di chuyển tìm thức ăn.




2. Bạn cần một view với những bè cá trên sông Hậu, một nhánh của dòng Mekong hùng vĩ thì cũng có thể tìm về khách sạn Victoria Châu Đốc, gần sông, gần bến tàu, chúng ta có thể du ngoạn trên sông cùng với mini tour Châu Đốc, Khám phá làng nghề nuôi cá bè, Thăm Làng Chăm Đa Phước tìm hiểu những mảnh lụa thủ công được người phụ nữ Chăm khéo léo dệt từ hoa văn, từng đường chỉ. Một buổi sáng trên sông với một ly cà phê, hay uống một trái dừa, hoặc ăn một tô bún ở Chợ Nổi Châu Đốc đó sẽ là những trải nghiệm giành cho du khách.




3. Nếu bạn chọn một view nhìn từ trên cao, nằm ngay trung tâm của Tp.Châu Đốc, bước ngay xuống là thấy chợ thì Khách sạn Hùng Cường sẽ là một lựa chọn cho bạn. 




4. Đối với nhiều người trẻ, muốn thời gian trải nghiệm của mình chọn một địa điểm thích hợp để có thể tận dụng được những ưu đãi giành cho khách sạn, Bạn có thể chọn Khách Sạn Đặng Lợi, nằm ngay góc ngã tư Nguyễn Tri Phương và Thủ Khoa Huân của Thành Phố Châu Đốc, nằm trên tuyến được tránh để đi viếng Chùa Ba, Cách bến xe tầm 5 phút di chuyển, Để có thể tìm hiểu kỉ hơn về số lượng phòng trống cho ngày nghỉ của bạn, có thể tìm hiểu trên booking, Expedia, Agoda, Airbnd... bạn sẽ biết được thêm một số thông tin cần thiết. 




Khách sạn Đặng Lợi có dịch vụ hỗ trợ cho thuê xe máy, giới thiệu một số mini tour, vé tàu vé xe bus cho du khách đến nhiều hơn nữa các địa điểm vui chơi mà du khách muốn đi. Từ Khách Sạn bạn có thể di chuyển bằng xe buýt về cửa khẩu Tịnh Biên, Cửa Khẩu Khánh Bình, để thực hiện thêm chuyến du lịch ở cái xứ Nam Vang, mà bạn thường nghe thấy. Từ khách sạn Đặng Lợi di chuyển ra bến xe chỉ bấn tầm 5 phút đi bộ, sáng tầm 5h sáng xem từ bến xe Châu Đốc, sẽ chạy qua đường Lê Lợi, giao với Nguyễn Tri Phương, bạn có thể di chuyển đến đó trước một vài phút để chờ xe. Xe bus xe chở bạn đến cửa khẩu Khánh Bình, từ đây bạn sẽ làm thủ tục xuất nhập cảnh Việt Nam Campuchia. xem thêm chi tiết bài : DU LỊCH CAMPUCHIA TỰ TÚC TỪ AN GIANG 2019

Để có thể thực hiện được trọn vẹn chuyến đi của du khách bạn cần thêm thông tin bản đồ du lịch, phương tiện đi lại, cùng các địa điểm ăn uống có thể liên hệ với chúng tôi thông qua các thông tin bên dưới. Hoặc kết nối cùng chúng tôi qua các kênh mạng xã hội như Zalo, Facebook, hoặc viber..., chúng tôi sẽ sớm phúc đáp thông tin của du khách để có thể hỗ trợ tốt hơn chuyến đi của du khách. Trên các trang thông tin của Sihatours.com, Sihavn.com, blog của Sihatours, thường xuyên cập nhật những thông tin mới nhất về du lịch, khách sạn, địa điểm ăn uống, từ An Giang Đến Campuchia, bạn có thể đọc thêm những bài viết nữa trên các trang tin của Sihatours để chuẩn bị cho chuyến du lịch của du khách.

SIHATOURS FREE ĐẶT VÉ - PHÒNG - TOUR CHO DU KHÁCH 
Chúng ta có thể đặt khách sạn trực tuyến trên các trang đặt phòng nổi tiếng hiện nay, khách sạn ĐẶNG LỢI, 187 Nguyễn Tri Phương, Châu Đốc, An Giang là một chọn lựa tốt cho bạn, xem loại phòng, giá phòng, số phòng trống cho ngày dự kiến, tại đường link sau đây.http://sihatours.com/service/khach-san-dang-loi/
Hẹn gặp các bạn sớm ở An Giang.
Bên cạnh các Tour tham quan Châu Đốc An Giang 2 ngày 1 đêmSihatours còn hợp tác với các đối tác là tổ chức, đơn vị lữ hành, các đại lý du lịch… bên chúng tôi sẽ cung cấp tour giá sỉ (giá xin liên hệ chuyên viên tư vấn) cho quý đối tác, đảm bảo quyền lợi cao nhất cho quý đối tác.
————————————–
#sihatours; #sihavn; #dulichphnompenh; #dulichcampuchia
Mọi liên hệ đặt tour và tư vấn tour Du lịch Campuchia hãy liên hệ ngay hôm nay để nhận những ưu đãi chuyên biệt.
Mail: sihatours@gmail.com,
Phone: +855 (0)88 508 1523
Viber, Skype, Zalo, Facebook đều có thể liên hệ với chúng tôi trong và cả ngoài Campuchia, VN, Thái Lan,….

Người Viết Bài
Dr. Siha Sokheng.
#sihatours; #sihavn; #dulichchaudocangiang; #DuLịchAnGiang
Phone: +855 (0) 88 508 1523
VN:+84 - 0853 86 55 34
Hãy liên hệ với nhân viên hôm nay, để theo dõi các lịch trình thích hợp trong tháng hay trong tuần cho mình nhé. (Đơn vị tính: VNĐ)
Các chương trình khác: Xem thêm trong mục Tours của website.

Comments

BÀI VIẾT MỚI

TIN NỔI BẬT

2 NGÀY 1 ĐÊM TỰ TÚC Ở CHÂU ĐỐC AN GIANG

TOPIC 2- HOW TO PRONOUNCE PLURAL NOUNS - AMERICAN ENGLISH

Khách sạn Châu Đốc giá rẻ

TOUR DU LỊCH CAMPUCHIA HCM-SIEM REAP-PHNOM PENH (3N3Đ)

Tết Chol Chnam Thmay 2019 vào ngày nào?

Du Lịch Châu Đốc An Giang

Du lịch Phnom Penh

CÁCH QUẢNG BÁ MÌNH MÀ KHÔNG CẦN TIẾP THỊ

DU LỊCH CAMPUCHIA 4 NGÀY [GIẢM GIÁ ĐẶC BIỆT]