KHÁCH SẠN ĐẶNG LỢI CHÂU ĐỐC

KHÁCH SẠN ĐẶNG LỢI CHÂU ĐỐC
Sihanews - Một ngày thu ở Châu Đốc An Giang, sẽ cho bạn một ngày thú vị tìm một chuyến tour mang lại cho bạn những cảm nhận mới về vùng đất biên giới An Giang, từ Châu Đốc bạn có thể khám phá nhiều địa danh từ lâu đã trở nên nổi tiếng cho những người yêu thích du lịch. 


Châu Đốc là một thành phố biên giới, Chấn Châu Đốc từ lâu đã có một vị trí rất trọng yếu trong việc xây dựng để bảo vệ biên cương của tổ quốc, không ít lần trong lịch sử vùng đất phương Nam này bị ngoại ban xâm lược. 
Ngày nay, Châu Đốc đã trở thành một thành phố du lịch, con đường phát triển du lịch sẽ kích thích nhiều nhà đầu tư đến để xây dựng và tạo một môi trường sinh thái cho ngành du lịch của Châu Đốc An Giang. 
Du khách ngày nay có thể kết hợp việc du lịch tâm linh với du lịch sinh thái, một tuyến tour du lịch được khách du lịch cả trong lẫn ngoài nước yêu thích trong là Rừng Tràm Trà Sư, Núi Cấm, Chùa Bà Châu Đốc. Thời gian không dài 2 ngày một đêm, du khách đã có thể tham gia tuyến tour này, các công ty lữ hành cũng đang công bố bán trên nhiều trang về du lịch, nhiều bạn trẻ thích thú cũng làm review để khám phá Châu Đốc An Giang, thông qua tuyến tour này. 

Rừng Tràm Trà Sư, được biết đến là một vùng đặc dụng thực vật chủ yếu là trà, có trên 10 năm tuổi, tiêu biểu cho vùng ngập nước của đồng bằng sông Cửu Long, nằm ở Xã Văn Giáo, huyện Tịnh Biên, An Giang, với diện tích rộng đến 850 ha, đây là một sân chim rộng lớn có nhiều loài chim quý, đang lưu trú cũng như sinh sống ở đây. Du khách đến với rừng Tràm Trà Sư và những ngày nước nổi vô cùng thích thú với một biển nước rộng lớn lắp đầy trên mặt nước là bèo xanh mát mắt, một nguồn thức ăn giàu dinh dưỡng cho các loài thủy sản sống trong khu rừng này. 
Chạy vào thêm khoảng vài cây số đường bộ, chúng ta sẽ dạo chơi ở Nóc nhà Miền Tây, Thiên Cấm Sơn, của vùng bảy núi với khu du lịch Núi Cấm, vừa có Cáp treo ngắm cảnh rừng từ trên cao, viếng Hồ Thủy Liêm, Vồ Bồ Hong, Chùa Phật Lớn, Chùa Vạn Linh, Hoa Viên Phật Di Lạc,... thưởng thức các món ngon của núi rừng, có cơ hội bạn cũng có thể tìm hiểu thêm nhiều vườn cây ăn trái được trồng trên tận núi Cấm này nữa nhé, khí hậu trong lành mát mẻ sẽ làm bạn không muốn rời đi.

Về Lại Núi Sam, cửa ngõ vào vùng Thất Sơn, bạn sẽ được dịp chiêm bái Bà Chúa Xứ Núi Sam, khám phá quần thể di tích Núi Sam, như Lăng Thoại Ngọc Hầu, Chùa Hang, Chùa Tây An, Chùa Huỳnh Đạo...Chùa Bà thường là một điểm tham quan không thể bỏ qua của du khách mỗi lần có dịp về đây, một sứ hút kỳ lạ, mỗi năm có đến vài triệu lượt khách về đây chiêm bái, từ nam ra bắc đều nghe được tiếng về ngôi chùa linh ứng này ở Châu Đốc. Nếu bạn là người yêu thích du lịch phượt, thích tự do khám phá có thể tìm hiểu thêm bài viết, 2 NGÀY 1 ĐÊM TỰ TÚC Ở CHÂU ĐỐC AN GIANG

Chuyến đi của bạn luôn cần phải chuẩn bị, với thời một ngày 2 đêm theo gợi ý trên, bạn cần nên tìm cho mình một khách sạn sẵn lòng phục vụ 24/7, hoặc ít nhất là phải an toàn sạch sẽ, Sihatours có thể đề xuất cho bạn tìm hiểu khách sạn Đặng Lợi Châu Đốc, với lợi điểm ngay mặt tiền thuận tiện cho việc xe đi lại du khách những du khách đi xe đường dài của các hãng như Phương Trang, Hùng Cường, Huệ Nghĩa ... thì đều có thể nhận khách và trả khách ngay tại khách sạn.
Giá phòng được niêm yết trên tất cả các trang đặt phòng nổi tiếng trên thế giới Booking, airbnb, agoda, expedia,... với việc đặt phòng từ trước giá cả rõ ràng sẽ giúp cho chuyến đi của du khách không phát sinh thêm chi phí ngoài ý muốn, đặt biệt là những ngày lễ, tết, du khách thường gặp phải việc đặt phòng mà không nhận được phòng ở nhiều địa phương khác hoặc khách sạn khách, thì việc đó sẽ không xuất hiện ở khách sạn Đặng Lợi. 
Việc tìm hiểu phòng giá cả loại phòng của bạn dự kiến cho chuyến đi hãy liên hệ với khách sạn qua các thông tin bên dưới, hoặc chúng ta có thể tìm hiểu ở các trang đặt phòng, hoặc với từ khóa "Khách sạn Đặng Lợi", "Hostel Đặng Lợi" trên google.com bạn cũng nhanh chóng có thể tìm thấy những thông tin liên quan về khách sạn Đặng Lợi Châu Đốc. 

SIHATOURS FREE ĐẶT VÉ - PHÒNG - TOUR CHO DU KHÁCH 
Chúng ta có thể đặt khách sạn trực tuyến trên các trang đặt phòng nổi tiếng hiện nay, khách sạn ĐẶNG LỢI, 187 Nguyễn Tri Phương, Châu Đốc, An Giang là một chọn lựa tốt cho bạn, xem loại phòng, giá phòng, số phòng trống cho ngày dự kiến, tại đường link sau đây.http://sihatours.com/service/khach-san-dang-loi/


Hẹn gặp các bạn sớm ở An Giang.
Bên cạnh các Tour tham quan Châu Đốc An Giang 2 ngày 1 đêmSihatours còn hợp tác với các đối tác là tổ chức, đơn vị lữ hành, các đại lý du lịch… bên chúng tôi sẽ cung cấp tour giá sỉ (giá xin liên hệ chuyên viên tư vấn) cho quý đối tác, đảm bảo quyền lợi cao nhất cho quý đối tác.

————————————–

#sihatours; #sihavn; #dulichphnompenh; #dulichcampuchia

Mọi liên hệ đặt tour và tư vấn tour Du lịch Campuchia hãy liên hệ ngay hôm nay để nhận những ưu đãi chuyên biệt.

Mail: sihatours@gmail.com,

Phone: +855 (0)88 508 1523

Viber, Skype, Zalo, Facebook đều có thể liên hệ với chúng tôi trong và cả ngoài Campuchia, VN, Thái Lan,….
Người Viết Bài
Dr. Siha Sokheng.
#sihatours; #sihavn; #dulichphnompenh; #dulichcampuchia
Phone: +855 (0) 88 508 1523
VN:+84 - 0853 86 55 34
Hãy liên hệ với nhân viên hôm nay, để theo dõi các lịch trình thích hợp trong tháng hay trong tuần cho mình nhé. (Đơn vị tính: VNĐ)


Các chương trình khác: Xem thêm trong mục Tours của website.

Comments

BÀI VIẾT MỚI

TIN NỔI BẬT

Khách sạn Châu Đốc giá rẻ

2 NGÀY 1 ĐÊM TỰ TÚC Ở CHÂU ĐỐC AN GIANG

TOPIC 2- HOW TO PRONOUNCE PLURAL NOUNS - AMERICAN ENGLISH

Tết Chol Chnam Thmay 2019 vào ngày nào?

Du lịch Phnom Penh

CÁCH QUẢNG BÁ MÌNH MÀ KHÔNG CẦN TIẾP THỊ

DU LỊCH CAMPUCHIA 4 NGÀY [GIẢM GIÁ ĐẶC BIỆT]