24 GIỜ DU LỊCH CHÂU ĐỐC AN GIANG

24 GIỜ DU LỊCH CHÂU ĐỐC AN GIANG
Sihanews - Bạn đã bao giờ trải qua 24 giờ du lịch ở Châu Đốc An Giang chưa, lộ trình mà Sihatours giới thiệu cho du khách có thể trải qua trong 24 giờ cùng với du khách ở một số điểm nổi tiếng Núi Sam, Trà Sư và Chợ đêm Châu Đốc.

Sáng 5h chúng tôi đã có mặt tại Thành Phố Châu Đốc, Làm thủ tục nhận phòng sớm, mang hết những hành lý nặng bỏ lên phòng chỉ mang theo những dụng cụ cần thiết cho chuyến tham quan hứa hẹn tốn rất nhiều sức lực của chúng tôi. Với lịch trình dày đặc của chuyến đi. 6h chúng tôi ăn sáng tại khách sạn, với thực đơn đã được lên lịch từ sớm, sáng có nhân viên phục vụ bày biện sẵn để cho chúng tôi có được bữa ăn sáng đủ năng lượng, để kịp cho thời gian của chuyến đi.




7h chúng tôi khởi hành khám phá làng bè, lênh đênh trên sóng nước miền Châu Đốc, chúng tôi tự chủ động ra bến tàu, gởi xe. tiếp đó là xuống tàu tại cảng gần Victoria Châu Đốc, người lái tàu cho chúng tôi là một người đàn ông trung niên rất nhiệt tình, chào đón chúng tôi, cùng chúng tôi thực hiện chuyến đi du ngoạn trên sông. Trong chuyến tour này chúng tôi được cơ hội gặp gỡ những người nông dân nuôi cá bè, hỏi thăm họ về cách nuôi cách bán, thử cho cá ăn, chúng tôi vô cùng thú vị khi trước mặt mình là đàn cá với hàng nghìn con ngoi lên để tranh giành phần thức ăn mà du khách vui vẻ dành cho chúng, đối với những người thành thị thì việc có thể cùng lúc thấy được hàng nghìn chú cá như vậy luôn bất ngờ, hồ hét, cố gắng chụp nhanh, hoặc quay lại lưu giữ cho mình một đoạn ngắn video để làm kỉ niệm. Chia tay khu làng bè, có đến vài trăm hộ đang sinh sống, nuôi cá bè, ở đây cả một khu vực dài chúng tôi khó mà đếm hết được có bao nhiêu ngôi nhà trên sông như vậy. Tiếp đó chúng tôi chạy ra xa để xem chợ nổi của sông Hậu một nhánh của sông Mekong chảy qua Châu Đốc, nghe nói những ngày lễ tết, hội hè, người dân ở đây tụ tập mua bán trên sông cũng khá đông đúc, nghề đi tàu, bán nông sản, đã từ lâu gắn liền với đồng bào miền sông nước này. Tuy không nhộn nhịp như ở Cần Thơ, do phần là ở đoạn sông ngay thành phố, người dân cũng hay tiện ra chợ để mua bán, không còn nhộn nhịp để trao đổi giao thương trên sông, việc này đã làm khu chợ trên sông cũng dần thưa tàu thuyền mua bán, chỉ đông vào những ngày mùa cây trái, mùa du lịch cuối năm. Tranh thủ thử ngay một trái dừa ngọt lành trên sông mát cả lòng. Người bán rất vui vẻ, trao cho chúng tôi những trái dừa ngọt lành.
Chào tạm biệt người thương lái sông hồ thân thiện, chúng tôi lại tiếp để tìm đến khu làng Chăm Đa Phước, để được xem cô gái Chăm dệt từng mảnh vải thủ công tinh xảo. Người Chăm đã từ lâu nổi tiếng với nghề dệt vải gia truyền, để có thể giữ được nghề truyền thống người Chăm cố gắng kết hợp làm du lịch, để giới thiệu cho du khách hiểu về nghề, cũng để tạo ra thu nhập từ nghề, để nghề dệt vải của Người Chăm không bị thất lạc giữa xã nhộn nhịp như thế này. Chúng tôi còn có dịp viếng thăm Thánh Đường của người Chăm, nơi những người con Chăm theo đạo hồi Islam, ngôi thánh đường lộng lẫy, với những màu sắc tươi sáng, biểu tượng ngôi sao và trăng khuyết, máy vòm của hình cầu, được xem như là những điểm chung cho những ngôi thánh đường.  
Một vòng cho buổi sáng, lênh đênh trên sông nước để cảm nhận nhịp sống của một thành phố gần biên giới của Châu Đốc, Mặt trời càng lên cao, trời càng về trưa cái bụng càng đói, chúng tôi nhanh chóng tìm đến địa điểm du lịch tiếp theo, Chợ Châu Đốc, cái chợ mọi người gọi đùa với cái tên "Vương Quốc Mắm" đủ các thể loại mắm được bày bán ở đây. Những người có thể ăn được mắm, thì rất thú vị có người mua về làm quà cho bà con ở nhà, hoặc có thể tìm thử một quán bán bún mắm để thưởng thức. 
Nếu không muốn ăn bún mắm, có thể bạn sẽ chọn những hàng quán bên cạnh, để thử món bún cá trứ danh của Châu Đốc, cá lóc nuôi lồng bè có thịt ngọt hơn, thịt cá dai hơn cá lóc nuôi trong hồ, nhờ dòng chảy của nước, cá được nuôi trên sông khiến trong lòng người ăn vẫn có thể nhớ một hương vị của đồng quê. Nghề nuôi cá bè đã có từ lâu trên dòng Mekong, khi đi qua Châu Đốc nó chia ngọt với nghề nuôi cá bè ở với xứ này. 

SIHATOURS FREE ĐẶT VÉ - PHÒNG - TOUR CHO DU KHÁCH 
Chúng ta có thể đặt khách sạn trực tuyến trên các trang đặt phòng nổi tiếng hiện nay, khách sạn ĐẶNG LỢI, 187 Nguyễn Tri Phương, Châu Đốc, An Giang là một chọn lựa tốt cho bạn, xem loại phòng, giá phòng, số phòng trống cho ngày dự kiến, tại đường link sau đây.http://sihatours.com/service/khach-san-dang-loi/
Hẹn gặp các bạn sớm ở An Giang.
Bên cạnh các Tour tham quan Châu Đốc An Giang 2 ngày 1 đêmSihatours còn hợp tác với các đối tác là tổ chức, đơn vị lữ hành, các đại lý du lịch… bên chúng tôi sẽ cung cấp tour giá sỉ (giá xin liên hệ chuyên viên tư vấn) cho quý đối tác, đảm bảo quyền lợi cao nhất cho quý đối tác.
————————————–
#sihatours; #sihavn; #dulichphnompenh; #dulichcampuchia
Mọi liên hệ đặt tour và tư vấn tour Du lịch Campuchia hãy liên hệ ngay hôm nay để nhận những ưu đãi chuyên biệt.
Mail: sihatours@gmail.com,
Phone: +855 (0)88 508 1523
Viber, Skype, Zalo, Facebook đều có thể liên hệ với chúng tôi trong và cả ngoài Campuchia, VN, Thái Lan,….

Người Viết Bài
Dr. Siha Sokheng.
#sihatours; #sihavn; #dulichangiang; #DuLịchAnGiang
Phone: +855 (0) 88 508 1523
VN:+84 - 0853 86 55 34
Hãy liên hệ với nhân viên hôm nay, để theo dõi các lịch trình thích hợp trong tháng hay trong tuần cho mình nhé. (Đơn vị tính: VNĐ)
Các chương trình khác: Xem thêm trong mục Tours của website.

Comments

BÀI VIẾT MỚI

TIN NỔI BẬT

2 NGÀY 1 ĐÊM TỰ TÚC Ở CHÂU ĐỐC AN GIANG

TOPIC 2- HOW TO PRONOUNCE PLURAL NOUNS - AMERICAN ENGLISH

Khách sạn Châu Đốc giá rẻ

TOUR DU LỊCH CAMPUCHIA HCM-SIEM REAP-PHNOM PENH (3N3Đ)

Tết Chol Chnam Thmay 2019 vào ngày nào?

Du Lịch Châu Đốc An Giang

Du lịch Phnom Penh

CÁCH QUẢNG BÁ MÌNH MÀ KHÔNG CẦN TIẾP THỊ

DU LỊCH CAMPUCHIA 4 NGÀY [GIẢM GIÁ ĐẶC BIỆT]