Tết Chol Chnam Thmay 2019 vào ngày nào?

Tết Chol Chnam Thmay 2019 (ចូលឆ្នាំថ្មី ខ្មែរ ២០១៩) vào ngày nào?
Lễ hội Chol Chnam Thmay 2019 (Campuchia). Từ: Chủ Nhật, 14 tháng 4 Cho đến:Thứ Ba, 16 tháng 4, đây là lễ hội diễn ra trong cả nước, cũng như cộng đồng Khmer ở khắp mọi nơi.

Đây là kỳ nghĩ lễ quốc gia quan trọng và lớn cả nước của Vương Quốc Campuchia. Các con cháu làm ăn ở các thành phố lớn thu xếp về quê để ăn tết Chol Chnam Thmay 2019 cùng với người thân và gia đình. Phần đông bà con Campuchia với hơn 90% dân số sẽ mừng năm mới vào ngày này.
Lễ hội Chol Chnam Thmay 2019 diễn ra trong cả nước, mỗi thành phố có những chương trình giành riêng cho bà con của tỉnh mình, cũng như giành cho các du khách du lịch lưu trú tại nơi đây.
Tết Chol Chnam Thmay 2019 cũng là dịp mừng năm mới của người Khmer trên khắp nơi trên thế giới, trong đó được biết nhiều ở cộng đồng người dân Khmer ở Việt Nam, cũng mừng Tết Chol Chnam Thmay 2019 vào ba ngày 14 tháng 4 cho đến 16 tháng 4 năm 2019.
Tết Chol Chnam Thmay 2019 là một nét văn hóa vô cùng có giá trị của người Campuchia hay người Khmer nói chung, dịp tết Chol Chnam Thmay sẽ kết nối được các thành viên trong gia đình, nơi con cháu nhớ về tổ tiên ông bà, nơi hướng về những giá trị dân tộc, truyền thống với hàng nghìn năm lịch sử, người dân được vui chơi thỏa thích sau những ngày lao động vất vã với ruộng đồng mùa vụ, đời sống nông nghiệp hiện vẫn còn ảnh hưởng đến đời sống của người Campuchia, bên cạnh một đời sống mới tác phong công nghiệp, Campuchia đã thay đổi rất nhanh trong 10 năm qua để xứng đáng với tốc độ phát triển kinh tế xã hội hiện nay. Năm mới cũng là dịp để nhìn lại những thành quả của gia đình, đất nước, đánh giá những việc đã làm được, những việc chưa làm được để bước vào một năm mới, mọi người lại cùng nhau tiếp bước công cuộc xây dựng cải tạo để đạt thêm nhiều thành công trong năm mới.
Tết Chol Chnam Thmay 2019 còn là một cơ hội lớn trong công cuộc quảng bá du lịch, ngành công nghiệp không khói của đất nước, Lễ hội Angor Sangkran Chnam Thmey, được tổ chức với quy mô lớn tại Cố Đô Siem Reap, một trong những địa phương có lưu lượng khách du lịch quốc tế được thu hút mạnh nhất, một khu đền đài đã trở thành di sản của Thế Giới, ngày nay được tôn tạo, bảo trì, giới thiệu cho mọi người hiểu nhiều hơn về lịch sử xây dựng, hình thành, phát triển,...Trong suốt nhiều năm qua, chương trình mừng năm mới Angkor Sangkran Chnam Thmey, đã trở thành một chương trình hoạt động du lịch văn hóa thường xuyên của đất nước Campuchia. Những ngày tết tại Angkor Sangkran thu hút hàng triệu lượt du khách trong và ngoài nước về tham dự lễ hội trong suốt mấy này lễ Tết. 
Người viết bài
Dr.Siha Sok Heng
————————————–
#sihatours; #sihavn; #dulichphnompenh; #dulichcampuchia
Keywords: Tết Chol Chnam Thmay 2019; tet chol chnam thmay 2019
Mọi liên hệ đặt tour và tư vấn tour Du lịch Campuchia hãy liên hệ ngay hôm nay để nhận những ưu đãi chuyên biệt.
Phone: +855 (0)88 508 1523
Viber, Skype, Zalo, Facebook đều có thể liên hệ với chúng tôi trong và cả ngoài Campuchia, VN, Thái Lan,….
Một số tin liên quan có thể bạn quan tâm:

Comments

  1. không biết nhóm Loop Bike Tours có chuyến phượt lên đây không nhỉ. Để biết đường mà lên chơi. Cảnh đây đẹp quá

    ReplyDelete

Post a Comment

BÀI VIẾT MỚI

TIN NỔI BẬT

PHNOM PENH VỀ ĐÊM NHÌN TỪ TRÊN CAO

Du lịch Phnom Penh

CÁCH QUẢNG BÁ MÌNH MÀ KHÔNG CẦN TIẾP THỊ

DU LỊCH CAMPUCHIA 4 NGÀY [GIẢM GIÁ ĐẶC BIỆT]

ĐƯỜNG ĐI CAMPUCHIA