KHÁCH SẠN ĐẶNG LỢI GẦN CHÙA BÀ CHÂU ĐỐC

KHÁCH SẠN ĐẶNG LỢI GẦN CHÙA BÀ CHÂU ĐỐC
Sihanews - Giới thiệu cho du khách biết thêm nhiều điểm lưu trú tại Châu Đốc để mỗi dịp về Châu Đốc An Giang, du khách sẽ không phải lo lắng việc không tìm được khách sạn tốt có để lưu trú qua đêm, tưởng tượng rằng từ một thành phố xa xôi, đến Châu Đốc, mong có cơ hội được viếng Bà Chúa Xứ Núi Sam, xong ta phải chạy lòng vòng tìm chỗ nghỉ, mà không phải lúc nào cũng có thể tìm được một chỗ nghỉ an toàn sạch sẽ. Hiểu được điều lo lắng của bà con gần xa, mỗi dịp về đây viếng Chùa Bà Châu Đốc. Sihatours xin giới thiệu cho du khách một khách sạn có nhiều ưu điểm sẵn lòng phục vụ du khách 24/7. 

Khách sạn Đặng Lợi cách chùa Bà Châu Đốc chỉ với 10p đi xe, thuận tiện đi lại, nằm ngay mặt tiền đường ở số 187 Nguyễn Tri Phương, TP.Châu Đốc, An Giang, nếu từ Long Xuyên đi lên theo đường quốc lộ 91, tới ngã tư đèn xanh đỏ giao của đường Nguyễn Tri Phương và đường Tôn Đức Thắng, du khách rẽ phải vào Nguyễn Tri Phương, qua Siêu Thị Tứ Sơn, chạy đến ngã ba Nguyễn Tri Phương giao với Thủ Khoa Huân, là nhìn thấy ngay khách sạn Đặng Lợi, tại số 187 Nguyễn Tri Phương, có chỗ đậu xe hơi cho du khách, nên du khách không cần phải lo thêm tìm bãi đậu xe cho gia đình mình nữa. 
Để có thể đặt phòng sớm cho chuyến đi của du khách, chúng ta có thể đặt online tại tất cả các trang đặt phòng nổi tiếng hiện nay, như Booking, Expedia, Agoda, Sihatours, hoặc bạn có thể gọi điện thoại trực tiếp đến khách sạn theo những thông tin liên lạc bên dưới, nhân viên luôn sẵn sàng phục vụ, kiểm tra nhanh chóng tình trạng phòng trống của khách sạn để bao ngay cho du khách là có thể nhận thêm phòng vào ngày đi dự kiến của du khách, việc này sẽ giúp cho du khách tiết kiệm được thời gian và công sức cho những dịp đi viếng Chùa Bà Châu Đốc. 
Khách sạn Đặng Lợi có những dạng phòng ưu tiên cho gia đình, nhóm bạn thân, hoặc đôi vợ chồng, ...Khách sạn có thang máy để tiện cho người già hoặc người đi lại không thuận tiện. 
Một số lợi thế của khách sạn sẽ hỗ trợ cho du khách, như thuê xe để tự do đi lại, khách sạn nằm ngay mặt tiền đường tất cả các xe khách đường dài về Châu Đốc đều có thể trả khách và đón khách ngay tại khách sạn. Khách sạn còn hỗ trợ đặt tour, vé tàu nhanh đi Campuchia hoặc vé xe đi các tỉnh cho du khách, khách sạn hỗ trợ thêm không thu thêm phí. 
Khách sạn Đặng Lợi cũng gần với chợ Châu Đốc, bạn có thể, Bồ Đề Đạo Tràng, Phà Châu Giang, nơi bạn có thể di chuyển đến nhiều địa điểm khác rất thuận tiện. 
Về thanh toán, khách sạn cho phép du khách nhận đặt phòng trước và thanh toán sau, phương thức thanh toán đa dạng, có thể là tiền mặt, hoặc thanh toán qua thẻ đều được áp dụng tại khách sạn Đặng Lợi
Đối với các công ty lữ hành có thể liên hiện kết nối về vé máy bay, khách sạn với Đặng Lợi, khách sạn có chính sách cho các đơn vị du lịch, đặt với số lượng thường xuyên.

SIHATOURS FREE ĐẶT VÉ - PHÒNG - TOUR CHO DU KHÁCH 
Chúng ta có thể đặt khách sạn trực tuyến trên các trang đặt phòng nổi tiếng hiện nay, khách sạn ĐẶNG LỢI, 187 Nguyễn Tri Phương, Châu Đốc, An Giang là một chọn lựa tốt cho bạn, xem loại phòng, giá phòng, số phòng trống cho ngày dự kiến, tại đường link sau đây.http://sihatours.com/service/khach-san-dang-loi/


Hẹn gặp các bạn sớm ở An Giang.
Bên cạnh các Tour tham quan Châu Đốc An Giang 2 ngày 1 đêm, Sihatours còn hợp tác với các đối tác là tổ chức, đơn vị lữ hành, các đại lý du lịch… bên chúng tôi sẽ cung cấp tour giá sỉ (giá xin liên hệ chuyên viên tư vấn) cho quý đối tác, đảm bảo quyền lợi cao nhất cho quý đối tác.

————————————–

#sihatours; #sihavn; #dulichphnompenh; #dulichcampuchia

Mọi liên hệ đặt tour và tư vấn tour Du lịch Campuchia hãy liên hệ ngay hôm nay để nhận những ưu đãi chuyên biệt.

Mail: sihatours@gmail.com,

Phone: +855 (0)88 508 1523

Viber, Skype, Zalo, Facebook đều có thể liên hệ với chúng tôi trong và cả ngoài Campuchia, VN, Thái Lan,….
Người Viết Bài
Dr. Siha Sokheng.
#sihatours; #sihavn; #dulichphnompenh; #dulichcampuchia
Phone: +855 (0) 88 508 1523
VN:+84 - 0853 86 55 34
Hãy liên hệ với nhân viên hôm nay, để theo dõi các lịch trình thích hợp trong tháng hay trong tuần cho mình nhé. (Đơn vị tính: VNĐ)

Các chương trình khác: Xem thêm trong mục Tours của website.

Comments

BÀI VIẾT MỚI

TIN NỔI BẬT

Khách sạn Châu Đốc giá rẻ

2 NGÀY 1 ĐÊM TỰ TÚC Ở CHÂU ĐỐC AN GIANG

TOPIC 2- HOW TO PRONOUNCE PLURAL NOUNS - AMERICAN ENGLISH

Tết Chol Chnam Thmay 2019 vào ngày nào?

Du lịch Phnom Penh

CÁCH QUẢNG BÁ MÌNH MÀ KHÔNG CẦN TIẾP THỊ

DU LỊCH CAMPUCHIA 4 NGÀY [GIẢM GIÁ ĐẶC BIỆT]