DU LỊCH AN GIANG TỰ TÚC CHO 2 NGƯỜI

DU LỊCH AN GIANG TỰ TÚC CHO 2 NGƯỜI
Sihanews - Bạn có 2 người muốn du lịch An Giang tự túc có được không? Sihatours rất vui chia sẻ cho bạn một bài viết thú vị du lịch tự túc An Giang cho 2 người. Với bài viết này bạn sẵn sàng ngày khởi hành trong tuần này luôn đi nào. Vì nó vừa phải túi tiền, hoàn toàn tự túc. 

Với một lịch trình giành cho 2 người, nếu bạn khởi hành từ thành phố Hồ Chí Minh, có thể di chuyển về Châu Đốc, Hoặc Long Xuyên. để thực hiện chuyến du lịch của mình.
Để có thể khám phá nhiều vùng đất xinh đẹp của vùng bảy núi, bạn có thể chọn Châu Đốc là địa điểm du lịch An Giang tự túc cho 2 người của mình. Xe bus đường dài của các hãng xe về Châu Đốc An Giang hằng ngày rất nhiều chuyến đi nên cứ tầm 30-1h đồng hồ lại có một chuyến xuất phá từ TP.HCM về tới Châu Đốc An Giang, nên bạn không phải quá lo lắng về việc di chuyển. Các bạn ở Cần Thơ cũng làm tương tự, Phương Trang Cần Thơ cũng có nhiều chuyến trong ngày để đưa đón du khách từ Cần Thơ về Châu Đốc. Bạn có thể liên hệ đặt vé trước qua tổng đài của nhà xe. Ngoài Phương Trang, thì Hùng Cường cũng là một chọn lựa cho các bạn có nhu cầu về Châu Đốc bằng xe bus. Các bạn ở Long An, Tiền Giang thì có thể di chuyển về quốc lộ 1 để chờ xe, bạn có thể gọi trước đặt vé, đón tại điểm nào đó thuận tiện các phương tiện đi qua đoạn đường đó tiện xe, cũng sẵn lòng đón du khách.
Còn Các bạn từ Hà Nội, hoặc các vùng khác của đất nước, cũng có thể thực hiện chuyến đi này, bằng cách di chuyển về Tp.HCM, hoặc Cần Thơ, bằng máy bay, rồi từ đó chọn tiếp những phương tiện bằng xe bus như trên để di chuyển về Châu Đốc. Đến Châu Đốc, bạn hãy liên hệ với các khách sạn ở Châu Đốc để đặt phòng trước, Hostel Đặng Lợi, ở 187 Nguyễn Tri Phương, Vĩnh Mỹ, Châu Đốc sẽ là một chọn lựa cho bạn khi cần. Đặt phòng trước thông qua Booking, Airbnd, Agoda, Experia, hoặc Sihatours.com hoặc qua điện thoại đều được. Đặt phòng trước, tiện cho bạn không phải tốn quá nhiều thời gian để tìm phòng, bạn có thể tìm hiểu trước các khách sạn khác tương tự. 
Sau đó bạn nhờ khách sạn chọn đặt sẵn cho bạn một chiếc xe máy, với hai người phương tiện đi lại thuận tiện như xe máy cho phép bạn được dạo chơi tự do, có thể đến với những nơi nào mình muốn đến cũng được. Nếu Bạn chọn khách sạn Đặng Lợi, để lưu trú qua đêm thì rất thuận tiện cho việc đi lại, các hãng bus đường dài sẵn sàng nhận khách và trả khách tại khách sạn, đây là một trong những điểm cộng của Khách Sạn Đặng Lợi giành cho khách hàng. Sau khi nhận phòng bạn dùng xe máy đã đặt từ trước để thực hiện chuyến tham quan An Giang tự túc cho 2 người của mình. 
Một số địa điểm nổi tiếng mà nhiều bạn vẫn muốn check in khi du lịch về An Giang. Núi Cấm, hay còn gọi là Thiên Cấm Sơn, bạn có thể giành một ngày để tham quan ở đây, với khí hậu mát mẻ, nhiều điểm tham quan xinh đẹp nằm trên đỉnh núi Cao. Núi Cấm còn níu kéo các bạn với nhiều món ăn ngon, Đặc biệt là Bánh Xèo rau rừng, hàng chục loại rau phục vụ miễn phí cùng với món bánh xèo sẽ làm bạn vô cùng thú vị, thử từng loại một xem mùi vị nó thể nào. Đối với nhiều người với nhiều cái tên rau mà có thể lần đầu họ mới được biết. 





Sau khi xuống núi bạn có thể di chuyển tiếp về Núi Sam để tham quan các địa điểm này trong buổi tối Tp. Châu Đốc về đêm thanh bình sẽ làm bạn thư giãn thoải mái. Chọn một nhà hàng địa phương để thưởng thức những món ăn ngon cho buổi tối an bình tại Tp.Châu Đốc. 
Một số địa điểm bạn có thể ghé thưởng thức các món ngon ở Châu Đốc.
1. Châu Đốc Hội Quán với món ăn gia đình, hoặc bạn sẽ để ý xem mình có thể dùng được món lẩu mắm chứ danh của vùng này thì đừng nên bỏ qua nhé, đủ loại rau của miền sông nước được hòa cùng hương vị mắm đồng đã làm say đắm bao nhiêu tín đồ mê lẩu mắm. 
2. Nếu bạn muốn dùng thử bò bảy núi thì có thể chọn quán bò Trường Nhựt, nằm cạnh Chùa Hang, có một quán ăn bình dân phục vụ các món bò rất ngon, lẩu bò, bắp bò nướng, bò lụi xả nướng, bò nướng lá trúc,...
3. Bạn muốn thử một Cá Lóc Nướng cuốn rau thì trên đường Trưng Nữ Vương, đối diện với khu vui chơi trẻ em có một quán cá lóc nướng bình dân lại được lòng rất nhiều du khách gần xa, thử món cá nướng, ngồi ngắm đường phố, ngắm những vòng quay đầy đủ màu sắc của khu vui chơi giành cho trẻ em bạn sẽ nghĩ gì tiếp theo chờ bạn đến Châu Đốc để thử cá lóc nướng thôi nào.

Sau khi đêm về khuya bạn cũng có thể quay về khách sạn đánh một giấc ngủ thật ngon, chuẩn bị năng lượng để tiếp tục ngày mới. Bạn có bao giờ ngắm bình minh lên trên đỉnh núi Sam chưa?, nếu có dịp thì chuyến đi cho 2 người từ túc này, bạn cùng với người bạn đồng hành của mình, dậy thật sớm cùng nhau leo núi, hãy cùng nhau trải nghiệm một ngày nắng mới từ đỉnh núi Sam thả tầm nhìn về vùng xa nhất, bên dưới là thành phố, là đồng lúa, làng quê, có thể nhìn thấy cả đường biên giới, phía bên kia là  nước bạn Campuchia. 

Có thể bạn cũng muốn thư giãn, dùng bữa ăn sáng, Nhà Hàng Lá Chanh Núi Sam, trên núi Sam sẽ là chọn lựa giành cho bạn,nhà hàng phục các món ăn Âu, Á đều có, nên không quá lo cho khẩu vị của bạn đúng không nào.
Sau khi chào nắng mới, dọc theo con đường đi xuống bạn có thể viếng thăm nhiều ngôi chùa xinh đẹp ở bên Sườn núi bên kia, nơi có thể nhìn thấy chùa bà, Lăng Thoại Ngọc Hầu, đây cũng là con đường mòn mà người dân từ lâu đã dùng để đi lại. từ nơi đó bạn có thể nhìn thấy được nhiều công trình du lịch của khu Cáp treo núi Sam, trong một vài năm tới bạn có thể lên núi Sam bằng cáp treo, các hạng mục nhà ga, trụ cáp đã hoàn thành, còn một số công trình phụ cũng đang thi công chờ đón bạn trong thời gian tới.


Thêm một ngày ở Châu Đốc, bạn sẽ có thể tham quan một số điểm ở Châu Giang, Tân Châu, thăm làng Chăm ở Châu Phong, tìm hiểu một số nét văn hóa đặc trưng của người Chăm, thử một vài món ngon mà người Chăm chế biến, đây là một trong bốn cộng đồng dân tộc đang sinh sống ở An Giang, có nét văn hóa riêng, có ngôn ngữ riêng, có chữ viết riêng. 
Về Tân Châu về với làng tơ, nuôi tằm ươm tơ dệt lụa. Đây là một trong những làng nghề thủ công đang được người dân khai thác theo mô hình du lịch làng nghề, du khách sẽ được hiểu thêm về các công đoạn làm nên một cái tên rất nổi tiếng Lụa Tân Châu, tiêu biểu cho làng lụa này là "cô nàng" Lãnh Mỹ A. Đen huyền lóng lánh, hoa văn tinh tế, điểm đặc biệt của lụa Tân Châu là làm hoàn toàn thủ công, màu nhuộm tự nhiên. Để có thể giữ được một làng nghề truyền thống hàng trăm năm tuổi, thì du lịch kết hợp làng nghề đang tạo một cơ hội để khung cửi vẫn sẽ còn nghe tiếng thoi đưa.

Để có thể giới thiệu nhiều hơn đến những người có nhu cầu thật sự biết dùng, biết quý trọng những sản phẩm tốt của làng nghề Tân Châu có thể sử dụng nhiều hơn những mãnh lụa thủ công này vào trang phục giúp làng nghề có thể giàu lên từ nghề truyền thống này. 
Chọn một đêm lênh đênh trên sông, bạn có thể ngồi thử ngoạn trên dòng sông với những món hải sản, hoặc có thể tán gẫu cùng người bạn đi cùng, với buổi tối tại công viên 30/4, nơi có đặt tượng Đài Cá Basa một biểu tượng đặc trưng của nghề nuôi cá bè ở vùng hạ lưu sông Mekong, nguồn lợi xuất khẩu nổi tiếng của tỉnh An Giang."Nghề nào cũng có lắm công phu", nghề nuôi cá bè trên sông cũng thế, bà con của vùng Châu Đốc An Giang đã từ lâu gắn bó với nghề nuôi cá bè này, vừa là kế sinh nhai, vừa là nơi ăn chốn ở, dưới là bè cá, trên là ngôi nhà, để thích nghi với miền đất này, mỗi năm lại có một mùa nước lũ về. Những nhà bè của nông dân lại lênh đênh theo con nước đi lên, khi mùa nước lũ xuống những nhà bè kéo dần ra phía giữa lòng sông. Được dịp du ngoạn trên sông bằng mini tour Châu Đốc, bạn sẽ được cơ hội thăm nhà bè, thăm người nông dân nuôi cá, cho cá ăn, nghe họ nói về nghề nuôi cá bè thật lắm công sức theo thời gian, theo con nước...



Thế đó cũng đã tốn thêm một ngày của du khách khi về An Giang du lịch, do đi tự túc chúng ta có thể điều chỉnh lịch trình để tăng được thời gian tìm hiểu khám phá vùng đất này.
Tiếp theo đó, những ngày ở Châu Đốc, bạn có thể mở rộng chuyến đi của mình đến những miền đất lân cận bằng đường thủy đến Vương Quốc Campuchia, sáng nào ở cảng tàu của Châu Đốc cũng chào đón bao lượt du khách chia tay với An Giang, đến chiều lại tiếp đón bao lượt du khách đi từ Phnom Penh về An Giang du lịch, bạn có ý định đi tiếp, có thể liên hệ với Sihatours để book vé cho hành trình du lịch tiếp theo của mình. Chúc các bạn có được nhiều điều thú vị khi về An Giang Du Lịch tự túc cho 2 người. 

SIHATOURS FREE ĐẶT VÉ - PHÒNG - TOUR CHO DU KHÁCH 
Chúng ta có thể đặt khách sạn trực tuyến trên các trang đặt phòng nổi tiếng hiện nay, khách sạn ĐẶNG LỢI, 187 Nguyễn Tri Phương, Châu Đốc, An Giang là một chọn lựa tốt cho bạn, xem loại phòng, giá phòng, số phòng trống cho ngày dự kiến, tại đường link sau đây.http://sihatours.com/service/khach-san-dang-loi/
Hẹn gặp các bạn sớm ở An Giang.
Bên cạnh các Tour tham quan Châu Đốc An Giang 2 ngày 1 đêmSihatours còn hợp tác với các đối tác là tổ chức, đơn vị lữ hành, các đại lý du lịch… bên chúng tôi sẽ cung cấp tour giá sỉ (giá xin liên hệ chuyên viên tư vấn) cho quý đối tác, đảm bảo quyền lợi cao nhất cho quý đối tác.
————————————–
#sihatours; #sihavn; #dulichphnompenh; #dulichcampuchia
Mọi liên hệ đặt tour và tư vấn tour Du lịch Campuchia hãy liên hệ ngay hôm nay để nhận những ưu đãi chuyên biệt.
Mail: sihatours@gmail.com,
Phone: +855 (0)88 508 1523
Viber, Skype, Zalo, Facebook đều có thể liên hệ với chúng tôi trong và cả ngoài Campuchia, VN, Thái Lan,….

Người Viết Bài
Dr. Siha Sokheng.
#sihatours; #sihavn; #dulichangiang; #DuLịchAnGiang
Phone: +855 (0) 88 508 1523
VN:+84 - 0853 86 55 34
Hãy liên hệ với nhân viên hôm nay, để theo dõi các lịch trình thích hợp trong tháng hay trong tuần cho mình nhé. (Đơn vị tính: VNĐ)
Các chương trình khác: Xem thêm trong mục Tours của website.

Comments

BÀI VIẾT MỚI

TIN NỔI BẬT

How to Pronounce -ed verb endings: American English Pronunciation

An Giang Tour

Du Lịch Châu Đốc An Giang

Du lịch Phnom Penh

TOUR SIHANOUKVILLE- BOKOR- KOHKRONG 3 NGÀY 2 ĐÊM

Chuẩn Bị vào Lễ hội Vía Bà Chúa Xứ núi Sam 2019

PHNOM PENH VỀ ĐÊM NHÌN TỪ TRÊN CAO

Ho Chi Minh to Phnom Penh Bus

XE ĐI CAMPUCHIA

DU LỊCH CHÂU ĐỐC AN GIANG