Du Lịch Châu Đốc An Giang

DU LỊCH CHÂU ĐỐC AN GIANG
Sihanews - Du Lịch Châu Đốc An Giang mang du khách đến những trải nghiệm thú vị của vùng Thất Sơn với nhiều câu chuyện ly kỳ về con người, tín ngưỡng, văn hóa của vùng đất cổ này.
Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng đây từng là cố đô của Vương Triều cổ Phù Nam, đặc trưng của vương triều này là nền Văn Hóa Óc Eo, được các nhà khảo cổ khai quật ở vùng Óc Eo, Ba Thê, Tri Tôn An Giang.
Vẫn còn nhiều câu hỏi để hình dung được những gì đã diễn ra ở thời đại của hàng nghìn năm trước, sự phát triển, tiến trình xâm lấn các nước mạnh đã đẩy các nước yếu vào bờ vực không còn tồn tại.




Ngày nay, đến với vùng đất này, chúng ta chỉ còn nhìn thấy những tàn tích của nghìn năm lịch sử, những cứ liệu của hiện đại vẫn chưa thể mô tả cặn kẽ về nguồn gốc cũng như những gì đã diễn ra.
Châu Đốc An Giang, nhờ vào điều kiện tự nhiên, đã giúp cho vùng đất này có những điểm nhấn thu hút du khách về đất thăm viếng vui chơi, nghỉ ngơi sau những ngày làm việc áp lực ở cơ quan công sở. 
Du lịch Châu Đốc An Giang, hàng năm đã thu hút đến vài triệu lượt du khách, Chùa Bà Núi Sam, đã từ lâu trở nên nổi tiếng trong lòng du khách gần xa. Một ngôi chùa với nhiều câu chuyện ly kỳ, bên cạnh những giá trị về văn hóa lịch sử là một trong những điểm hút của du khách. Chùa Bà Núi Sam nằm trong quần thể Du Lịch Núi Sam, có kiến trúc đặc sắc. Trong quần thể này, du khách về Châu Đốc còn được thời gian để viếng thăm nhiều ngôi cổ tự nằm ngay chân núi, Chùa Tây An, Chùa Phước Điền, những ngôi chùa có kiến trúc đẹp, là nơi mà du khách được thưởng ngoạn cảnh đẹp thiên nhiên, hòa mình trong những giá trị về tôn giáo. Du khách còn được cơ hội leo núi Sam để ngắm nhìn cảnh quan từ trên cao, phóng xa tầm mắt mình tìm về dòng kênh Vĩnh Tế, một trong những công trình thủy lợi lịch sử của tướng Nguyễn Văn Thoại, công trình đó đã giúp cho bà con có nguồn nước tưới tiêu, tháo mặn, dòng kênh còn góp sức rất lớn trong quá trình bảo vệ biên cương, chống  ngoại xâm. Từ Châu Đốc, dòng kênh được kết nối tới tận Hà Tiên, Kiên Giang. Từ Đỉnh núi Sam ta có thể quan sát thấy dòng kênh này. Từ Đỉnh Núi Sam theo đường mòn đi xuống chúng ta sẽ ghé qua lăng Thoại Ngọc Hầu nằm đối diện chùa Bà dưới Chân Núi Sam, có dịp về đây bạn sẽ được cơ hội khám phá những công trình kiến trúc cùng với dòng lịch sử của vùng đất này.



Sau khi khám phá những địa điểm tâm linh lịch sử thú vị, du khách sẽ cùng nhau khám phá những đời sống nhộn nhịp mua bán kinh doanh của bà con Châu Đốc, hãy tìm ngay đến Chợ Châu Đốc, tìm hiểu và khám phá khu chợ nằm ở vùng biên cương này. Hàng hóa rất phong phú và đa dạng nhiều hàng ngoại quốc cũng bày bán ở đây, những người tiêu dùng hàng Thái, Campuchia có thể tìm mua ở khu Chợ Châu Đốc. Việc mua hàng hóa thì cũng không hấp dẫn du khách nếu quên kể cho du khách về Vương Quốc Mắm Châu Đốc, cái thú vị mà nhiều người thể thể ngờ là ở Châu Đốc, bà con kinh doanh mắm rất nhiều, rất đa dạng một khu chợ không lớn như Bến Thành hay Chợ Lớn, nhưng Chợ Châu Đốc lại có rất nhiều quầy hàng bán mắm, có đến vài chục quầy sang sát nhau cùng nhau kinh doanh mua bán. Du khách thường dừng lại thử đếm xem có bao nhiêu loại như vậy. Nếu là người yêu thích mắm ngon bạn có thể tìm đến chợ mua một ích về làm quà cho bà con ở xứ mình.


Vào Chợ Châu Đốc thì khó mà không ăn cho được, đến quầy hàng ăn có rất nhiều món để du khách chọn lựa và ăn cho đã cái bụng, ở đây có rất nhiều món, có thể kể đến như chè thốt nốt, bánh bò thốt nốt, nước thốt nốt, cơm trái thốt nốt,...Món mặn thì có bún cua, bún cá Châu Đốc, bún mắm Châu Đốc,...Bánh Canh Cá, Bánh canh ngọt. 

Chỉ kế thế thôi đã hết một ngày đi lại và khám phá cùng với vùng đất này.
Đêm về vào khu Chợ Đêm Chùa Bà, mọi người cùng nhau đi dạo, ăn tối hoặc chọn một quán cà phê ở góc ngã tư đường, nhìn bà con đi qua lại để cảm nhận cuộc sống của vùng đất này.
Nếu Bạn muốn thử một món ăn nào đó đặc trưng của vùng Bảy núi thì có thể thử tìm đến lẩu Bò Trường Nhựt, quá không lớn, phục vụ kiểu gia đình nhưng món ăn lại được bà con rất yêu thích hay rủ nhau đến đây mỗi khi có dịp về Châu Đốc, nằm cạnh Chùa Phước Điền (Chùa Hang Châu Đốc) giá bình dân một nhóm 4 người bạn có thể gọi được rất nhiều món, Bò hấp xả, bò lụi, Bò nướng lá trúc, hoặc chọn cho mình cái gỏi sầu kho cá lóc biết đâu lại là cái cảm vị lưu luyến của vùng đất này. Đêm đã về khuya mọi người cũng dần mệt, chúng ta có thể trở lại khách sạn nghỉ ngơi.
Về Châu Đốc An Giang, du khách cần có nhu cầu khách sạn, hoặc liên hệ tour cùng chúng tôi ở địa chỉ bên dưới có hỗ trợ cho khách đoàn. 
Hoặc du khách có muốn tham quan tiếp vương quốc Campuchia bằng đường thủy thì hãy gọi cho chúng tôi để biết lịch trình và giá tour nhé.


SIHATOURS FREE ĐẶT VÉ - PHÒNG - TOUR CHO DU KHÁCH 
Chúng ta có thể đặt khách sạn trực tuyến trên các trang đặt phòng nổi tiếng hiện nay, khách sạn ĐẶNG LỢI, 187 Nguyễn Tri Phương, Châu Đốc, An Giang là một chọn lựa tốt cho bạn, xem loại phòng, giá phòng, số phòng trống cho ngày dự kiến, tại đường link sau đây.http://sihatours.com/service/khach-san-dang-loi/
Hẹn gặp các bạn sớm ở An Giang.
Bên cạnh các Tour tham quan Châu Đốc An Giang 2 ngày 1 đêmSihatours còn hợp tác với các đối tác là tổ chức, đơn vị lữ hành, các đại lý du lịch… bên chúng tôi sẽ cung cấp tour giá sỉ (giá xin liên hệ chuyên viên tư vấn) cho quý đối tác, đảm bảo quyền lợi cao nhất cho quý đối tác.
————————————–
#sihatours; #sihavn; #dulichphnompenh; #dulichcampuchia
Mọi liên hệ đặt tour và tư vấn tour Du lịch Campuchia hãy liên hệ ngay hôm nay để nhận những ưu đãi chuyên biệt.
Mail: sihatours@gmail.com,
Phone: +855 (0)88 508 1523
Viber, Skype, Zalo, Facebook đều có thể liên hệ với chúng tôi trong và cả ngoài Campuchia, VN, Thái Lan,….

Người Viết Bài
Dr. Siha Sokheng.
#sihatours; #sihavn; #dulichchaudocangiang; #DuLịchAnGiang
Phone: +855 (0) 88 508 1523
VN:+84 - 0853 86 55 34
Hãy liên hệ với nhân viên hôm nay, để theo dõi các lịch trình thích hợp trong tháng hay trong tuần cho mình nhé. (Đơn vị tính: VNĐ)
Các chương trình khác: Xem thêm trong mục Tours của website.

Nguồn tin tham khảo: http://baophapluat.vn/dan-sinh/dau-tich-oc-eo-432083.html, Dấu tích Óc Eo Thứ Bảy, 29/12/2018 06:19 GMT+7.
 

Comments

  1. Có nhiều nơi mà ta chưa đặt chân tới, chưa từng được khám phá, đến với north vietnam motorbike tours Loop Bike Tourshttps://loopbiketours.com/ để chúng tôi có thể giúp bạn

    ReplyDelete

Post a Comment

BÀI VIẾT MỚI

TIN NỔI BẬT

How to Pronounce -ed verb endings: American English Pronunciation

An Giang Tour

DU LỊCH CHÂU ĐỐC AN GIANG

Du lịch Phnom Penh

TOUR SIHANOUKVILLE- BOKOR- KOHKRONG 3 NGÀY 2 ĐÊM

Chuẩn Bị vào Lễ hội Vía Bà Chúa Xứ núi Sam 2019

PHNOM PENH VỀ ĐÊM NHÌN TỪ TRÊN CAO

Ho Chi Minh to Phnom Penh Bus

XE ĐI CAMPUCHIA

DU LỊCH CAMPUCHIA 4 NGÀY [SIHANOUKVILLE - ĐẢO KOH RONG SAMLOEM - PHNOM PENH]