DU LỊCH CAMPUCHIA TỰ TÚC TỪ HÀ TIÊN 2019

DU LỊCH CAMPUCHIA TỰ TÚC TỪ HÀ TIÊN 2019
Sihanews - Năm 2019, với kế hoạch làm mới passport của mình bằng một chuyến du lịch Campuchia tự túc từ Hà Tiền, sẽ làm bạn mất ngủ vài đêm trước ngày lên đường, năm 2019, với nhiều kỳ lễ chia đều trong năm bạn tự thu xếp cho mình một mốc thời gian thích hợp trong năm 2019 này để thực hiện cho bằng được mục tiêu của mình là du lịch Campuchia tự túc từ Hà Tiên nhé.

Để có thể đồng hành cùng các bạn, Sihatours sẽ giới thiệu một chút kinh nghiệm về du lịch cho những bạn có nhu cầu du lịch Campuchia tự túc. Campuchia và Việt Nam đã có được một thỏa ước, miễn visa 30 ngày cho công dân hai nước có nhu cầu đi lại thăm viếng, vui chơi, du lịch, với thời gian 30 ngày bạn sẽ  có thể khám phá được nhiều địa phương, nhiều danh lam thắng cảnh của Vương Quốc Campuchia, với địa hình đa dạng, đã tạo điều kiện cho Campuchia có nhiều điểm nhấn thu hút du khách để khám phá vùng đất xinh đẹp này.

Từ các tỉnh thành khác bạn có thể di chuyển về Hà Tiên, từ Hà Tiền tìm các chuyến xe bus đi Campuchia rất dễ dàng, Tại Cửa khẩu Quốc Tế Hà Tiên, hằng ngày có nhiều phương tiện qua lại, đặc biệt là minibus ở đây chạy rất phổ biến, để giúp cho những người có nhu cầu khám phá các vùng cận Hà Tiên, như Kep, Kampot, Sihanoukville,... từ Kampot hay Sihanouk bạn sẽ tìm được nhiều xe bus đường dài trong nước của Campuchia để khám Phá các địa phương khác như Phnom Penh, Siem Reap, Từ Siem Reap bạn có thể mở rộng chuyến đi đến tận Vương Quốc Thái Lan. 

Sau khi dạo chơi một thời gian ở Hà Tiên, hãy tìm xe di chuyển về cửa khẩu Hà Tiên, làm thủ tục check in, Check out, tại hai cửa khẩu, thời gian tốt nhất để đi là vào sáng sớm, để tận dụng được thời gian cho chiến đi của mình, thời gian để qua khẩu thích hợp là 7h đến 6h tối. Để tranh thủ nhanh các thủ tục thì Sihatours, chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm để làm thủ tục qua khẩu một cách nhanh chóng, về mặt hành lý mang vác dễ dàng, không quá nặng, cồng kềnh, các giấy tờ thu xếp ngăn nắp, cần kiểm tra là có ngay, một hành lý gọn nhẹ giúp cho chuyến đi của bạn nhanh chóng việc lên xuống xe, kiểm soát hành lý cũng không gặp nhiều phiền hà và thời gian.
Quá trình kiểm tra xin xuất nhập cảnh tùy thuộc vào thời gian và thời điểm trong tuần, thường vào những dịp cuối tuần người đi du lịch sẽ nhiều hơn nên việc qua lại sẽ tốn nhiều thời gian hơn, chuyến đi của bạn có thể đảm bảo được thời gian, nên thu xếp vào những ngày trong tuần, tận dụng thời gian ít người đi, chúng ta sẽ thu xếp công việc, ở cơ quan có thể tận dụng ngày phép năm để thu xếp cho mình khoảng thời gian đủ dài, thời gian chuyến đi vừa vui chơi, khám phá thì tầm 3 ngày đã có một chuyến đủ để bạn có được những ngày thư giản giải trí tại vương quốc Campuchia.
Bạn có thể tham khảo một lộ trình 3 ngày 2 đêm cùng với Sihatours được một số người bạn đã phối hợp để tổ chức cho nhóm bạn, trong tuần qua.
Từ Hà Tiên, chúng ta có thể vui chơi khám phá Núi Tà Lơn(núi Bokor), Viếng chùa Năm Thuyền, Nhà Thờ cổ ở Núi Bokor, Thác nước Bokor, bạn có thể ăn trưa tại Thansur Bokor Highland Resort, với một thực đơn cho 2 người tầm 20$ có cả nước uống. 

Tối về chúng ta cùng dạo biển Kep, ăn tối cùng với sóng biển. Ăn tối ở biển có thể ăn ở một số nhà hàng quen biển hoặc bạn có thể tìm về khu ẩm thực quen biển. vừa ăn tối vừa nghe sóng biển. Một nhà hàng ở Chợ Cdam, là Holy Crab, với view biển mênh mông, sóng biển cùng gió biển sẽ khiến bữa ăn tối của bạn thêm phần lãng mạn.


Ngủ đêm ở Kep, khách sạn cũng đủ loại phòng cho phép bạn chọn lựa, tầm 17$ bạn đã có một phòng tiện nghi cho 2 người vừa xinh đẹp vừa sang trọng.
Các phương tiện đi lại phổ biến ở đây vẫn có thể là tuktuk, để giúp chuyến đi tiết kiệm hơn, chúng ta có thể dùng tuktuk app, bạn có thể tải Grab, hoặc Passapp....Nhớ mua thêm một sim điện thoại ở Campuchia nhé, thường thì mua ở khẩu kích hoạt thêm 2$ bạn có thể dùng cho chuyến đi của mình một vài ngày rồi, có thể đọc thêm bài https://sihavn.com/2019/04/02/kinh-nghiem-di-du-lich-campuchia-tu-tuc/ để biết thêm rõ cách tiết kiệm cho điện thoại của bạn trong chuyến du lịch Campuchia tự túc từ Hà Tiên 2019.
Sau khi ở biển một đêm, chúng ta có thể di chuyển về Phnom Penh bằng xe bus Capitol, hoặc Opentour, các xe đường dài từ Kep về Phnom Penh chạy hằng ngày, việc tìm được vé để di chuyển không tốn quá nhiều công sức của các bạn, từ khách sạn chúng ta có thể nhờ lễ tân đặt vé cho mình đi tiếp Phnom Penh, hoặc liên hệ với nhà xe. 


Một số gợi ý trên có thể giúp bạn sớm thực hiện được chuyến đi của mình, chúc các bạn sớm thực hiện chuyến du lịch Campuchia tự túc từ Hà Tiên 2019.
Việc giữ an toàn khi du lịch tự túc luôn cần được đặt lên hàng đầu, ở Việt Nam cũng như nước ngoài việc đảm bảo an toàn cho chuyến du lịch của bạn, hãy luôn sẵn sàng khi cần gọi TỔNG ĐÀI BẢO HỘ CÔNG DÂN VÀ PHÁP NHÂN VIỆT NAM +84 981 84 84 84.
Tổng đài hỗ trợ 24/24 hỗ trợ tư vấn các tình huống bất trắc khi ở nước ngoài như: 
- Mất giấy tờ tùy thân, hộ chiếu
- Bị bắt, bị giam giữ, bị tù nước ngoài
- Trở thành nạn nhân của tội phạm buôn bán người
- Bị xâm hại, bị bóc lột sức lao động
- Mất kẹt ở khu vực khủng hoảng, chiến sự
- Các rủi ro, tai nạn khác...

Người Viết Bài
Dr. Siha Sokheng.
www.sihatours.com / www.sihavn.com
#sihatours; #sihavn; #dulichphnompenh; #dulichcampuchia
Phone: +855 (0) 88 508 1523
         VN:+84- 0853 86 55 34   
Hãy liên hệ với nhân viên hôm nay, để theo dõi các lịch trình thích hợp trong tháng hay trong tuần cho mình nhé. (Đơn vị tính: VNĐ)
Du lịch Campuchia-Thái Lan 6 Ngày 5 đêm6.950.000 Book now
Du lịch Campuchia 4 ngày 3 đêm Siem Reap-Phnom Penh 3.950.000 Book now
Du lịch Campuchia 2 ngày 1 đêm Phnom Penh, Campuchia 1.600.000 Book now
Du lịch Campuchia 3 ngày 2 đêm Phnom Penh, Campuchia2.940.000 Book now



Các chương trình khác: Xem thêm trong mục Tours của website.

Comments

BÀI VIẾT MỚI

TIN NỔI BẬT

Khách sạn Châu Đốc giá rẻ

2 NGÀY 1 ĐÊM TỰ TÚC Ở CHÂU ĐỐC AN GIANG

TOPIC 2- HOW TO PRONOUNCE PLURAL NOUNS - AMERICAN ENGLISH

Tết Chol Chnam Thmay 2019 vào ngày nào?

Du lịch Phnom Penh

CÁCH QUẢNG BÁ MÌNH MÀ KHÔNG CẦN TIẾP THỊ

DU LỊCH CAMPUCHIA 4 NGÀY [GIẢM GIÁ ĐẶC BIỆT]