DU LỊCH CAMPUCHIA THÁNG 9 KHỞI HÀNH TỪ AN GIANG

DU LỊCH CAMPUCHIA THÁNG 9 KHỞI HÀNH 
TỪ AN GIANG
Sihanews - Bạn đã lên kế hoạch để du lịch Campuchia tháng 9 chưa? nếu bạn chưa có kế hoạch hãy xem thử những gì chúng tôi mang đến cho các bạn có thể gợi ý để giúp bạn có được một kế hoạch để du lịch Campuchia tháng 9 này điểm khởi hành từ An Giang.

Ở Việt Nam mùa tháng 9 sẽ có một số ngày lễ lớn, với số thời gian nghỉ dài đến 3 ngày vào ngày 2 tháng 9 năm nay, cũng là vào dịp cuối tuần nên chúng ta có cơ hội để lập cho mình một kế hoạch cho kỳ nghỉ của mình ở Campuchia. Thứ bảy là ngày 31/08 - 01/9 - 02/09 sẽ là một dịp thích hợp để chúng ta cùng nhau vác balo lên để cùng nhau du lịch Campuchia tháng 9 này.
Với thời gian 3 ngày 2 đêm bạn đã có thể thư giãn với nhiều tour ở Campuchia trong mùa lễ 2 tháng 9, chúng ta có thể thư giãn ở biển với Koh Rong, Kep, Kampot , Bokor, hoặc là Siem Reap, Phnom Penh, những tour này hoàn toàn thích hợp với những khung thời gian 3 ngày 2 đêm thế này. Một đêm lãng mạn với biển, ăn tối ngắm hoàng hôn, nghe nhạc, dạo biển đêm, một đêm ngắm đường phố nhộn nhịp với bao nhiêu đèn màu tráng lệ của phố thị Phnom Penh. 
Một gợi ý kế tiếp, khiến bạn sẽ thấy hấp dẫn hơn, đã bao giờ bạn chạy dọc thành phố Châu Đốc, ngắm lục bình trên sông, khám phá làng bè trên sông hậu của những người nông dân nuôi cá bè, hay dạo chợ nổi vào sáng sớm.
Một hành trình 3 ngày 2 đêm sẽ mang bạn đến một không gian thư giãn cho kỳ nghỉ lễ với gia đình, từ TP.HCM, hoặc các tỉnh lân cận, với mong muốn về Châu Đốc An Giang, vui chơi vùng sông nước, từ đó được mở rộng khám phá thủ đô Phnom Penh, bằng con đường thủy thì bạn hoàn toàn có thể thực hiện ngay. 
Với nhóm trên 6 người bạn có thể lập một tour nhỏ kiểu minitour, hoặc tour giành cho gia đình, có thêm một anh hướng dẫn người địa phương hỗ trợ cho bạn 3 ngày 2 đêm, để có được một sự trải nghiệm đầy đủ hơn về Châu Đốc An Giang và Thủ Đô Phnom Penh, chi phí còn lại từ ăn uống, khách sạn thì bạn sẽ không cần lo lắng nhiều, Sihatours, sẽ hỗ trợ giúp bạn một cách nhiệt tình vượt mức mong đợi.

Từ Tp.HCM, bạn có thể đoán xe như bus đường dài, như Phương Trang, Hùng Cường, Huệ Nghĩa,... giá vé trung bình tầm 150.000vnđ, ngày lễ có thể tăng thêm chút, bạn có thể liên hệ với tổng đài của các hãng xe bus đường dài từ TP.HCM, hoặc từ Cần Thơ, Bình Dương,... cũng tương tự, các hãng xe đường dài có tuyến mở tới tận Đồng Nai, nên bạn có thể tìm hiểu khu vực mình đang có hãng xe nào về An Giang, tiện cho việc di chuyển, thì chúng ta đặt vé sớm một chút trước khi hết vé, vào những ngày lễ thì lưu lượng khách sẽ đông hơn, nên việc chúng ta thu xếp công việc, đặt trước các dịch vụ là việc nên làm chủ động đầu tiên cho chuyến đi của mình.
Sau khi di chuyển từ chỗ ở của bạn đến An Giang, bạn hãy liên hệ nhà xe cho trung chuyển, hoặc cho xuống ở KHÁCH SẠN ĐẶNG LỢI, ở số 187 Nguyễn Tri Phương, phường Vĩnh Mỹ, TP.Châu Đốc, nhân viên sẽ hỗ trợ để thu xếp hành lý và thủ tục nhận phòng cho bạn, để bắt đầu ngày đầu tiên trong chuyến hành trình của mình. Nếu khởi hành từ 9h sáng ngày thứ 7, bạn sẽ đến khách sạn Đặng Lợi, vào lúc tầm 13h, đây là thời gian nhận phòng tốt nhất, thu xếp hành lý, rồi chuẩn bị khám phá mọi ngõ ngách của TP.Châu Đốc.









Các địa điểm tham quan trong chương trình của chúng ta,
1. Chùa Bà Núi Sam, 
2. Chùa Hang Núi Sam,
3. Du thuyền trên sông Hậu, thăm làng bè, làng Chăm, chợ nổi.
4. Khu du lịch Cáp treo núi Cấm, Viếng chùa Vạn Linh, Chùa Phật Lớn, Hoa Viên Tượng Phật Di Lạc Lớn Núi Cấm.
5. Khám phá chợ Châu Đốc, 
6. Du Thuyền trên sông Mekong khởi hành đi Phnom Penh, 
7. Quảng Trường Bồ Câu, Tượng đài Hữu Nghị Việt Nam Campuchia, Đài Độc Lập, Chợ Đêm Đảo Kim Cương, Casino Naga World, Chợ Lớn Mới. 
Về Ăn uống, Nhà Hàng Châu Đốc Hội Quán, Lẩu Bò Trường Nhựt, Nhà Hàng Ngon Phnom Penh, Lẩu Băng chuyền Sousou.
Bên cạnh đó nhiều địa điểm khác bạn có thể thêm vào lịch trình theo nhu cầu của mình, ban tổ chức sẽ lên một chương trình phù hợp với nhóm của bạn, để có thể giúp bạn có được chuyến du lịch Campuchia tháng 9 khởi hành từ An Giang đầy đủ và vui tươi nhất có thể. 
Người Viết Bài
Dr. Siha Sokheng.
www.sihatours.com / www.sihavn.com
#sihatours; #sihavn; #dulichphnompenh; #dulichcampuchia
Phone: +855 (0) 88 508 1523
VN:+84- 0853 86 55 34
Hãy liên hệ với nhân viên hôm nay, để theo dõi các lịch trình thích hợp trong tháng hay trong tuần cho mình nhé. (Đơn vị tính: VNĐ)
Du lịch Campuchia-Thái Lan 6 Ngày 5 đêm
6.950.000 Book now
Du lịch Campuchia 4 ngày 3 đêm Siem Reap-Phnom Penh
3.950.000 Book now
Du lịch Campuchia 2 ngày 1 đêm Phnom Penh, Campuchia
1.600.000 Book now
Du lịch Campuchia 3 ngày 2 đêm Phnom Penh, Campuchia
2.940.000 Book now
Các chương trình khác: Xem thêm trong mục Tours của website.
SIHATOURS FREE ĐẶT VÉ - PHÒNG - TOUR CHO DU KHÁCH 
Chúng ta có thể đặt khách sạn trực tuyến trên các trang đặt phòng nổi tiếng hiện nay, Khách sạn ĐẶNG LỢI, 187 Nguyễn Tri Phương, Châu Đốc, An Giang là một chọn lựa tốt cho bạn, xem loại phòng, giá phòng, số phòng trống cho ngày dự kiến, tại đường link sau đây.http://sihatours.com/service/khach-san-dang-loi/
Hẹn gặp các bạn trong chuyến đi sớm nhất nhé!

Comments

BÀI VIẾT MỚI

TIN NỔI BẬT

Khách sạn Châu Đốc giá rẻ

2 NGÀY 1 ĐÊM TỰ TÚC Ở CHÂU ĐỐC AN GIANG

TOPIC 2- HOW TO PRONOUNCE PLURAL NOUNS - AMERICAN ENGLISH

Tết Chol Chnam Thmay 2019 vào ngày nào?

Du lịch Phnom Penh

CÁCH QUẢNG BÁ MÌNH MÀ KHÔNG CẦN TIẾP THỊ

DU LỊCH CAMPUCHIA 4 NGÀY [GIẢM GIÁ ĐẶC BIỆT]