DU LỊCH CAMPUCHIA TỰ TÚC TỪ TÂY NINH 2019

DU LỊCH CAMPUCHIA TỰ TÚC TỪ TÂY NINH 2019
Tây Ninh là một trong những tỉnh thành Đặc biệt của Việt Nam, đã từ lâu nổi tiếng với Cửa khẩu Mộc Bài, cửa khẩu nằm trên trục lộ của con đường xuyên á, Nối thành phố Hồ Chí Minh cùng vùng phụ cận của thành phố Đi Phnom Penh, từ Tây Ninh để có thể du lịch Campuchia tự tục là hoàn toàn rất thuận tiện và dễ dàng.
Từ Tây Ninh theo di chuyển về cửa khẩu Mộc Bài, với nhiều phương tiện, có thể chúng ta tận dụng các tuyến xe bus của TP.HCM để đến cửa khẩu Mộc Bài.
Từ cửa khẩu Mộc Bài, tìm các chuyến xe bus để di chuyển về thủ đô Phnom Penh, lưu lượng xe ở đâu rất lớn, cứ cách một đến 2h đồng hồ đã có một chuyến xe đi qua khu vực này.

Nơi thuận tiện nhất là khu vực nhà ăn ở bên kia cửa khẩu, hầu hết các nhà xe sẽ dừng ở quán cơm ở gần cửa khẩu, việc tìm đến nhà xe này chỉ đơn thuần chúng ta hỏi người dân địa phương, ở hay đầu cửa khẩu đều có nhiều người nhân có thể nói được song ngữ cả tiếng Việt và tiếng Khmer, việc hỏi đường hoàn toàn có thể giúp bạn tìm đến nhà xe gần nhất, hoặc nếu bạn đi đầu cửa khẩu của Việt Nam nhờ mấy chú xe ôm chở qua khẩu đến nhà xe, hỏi giá trước khi đi nhé, thường tầm 30.000đ, là bạn người lái xe sẽ chở bạn đến nơi. Xe đi ngày thường từ cửa khẩu Mộc Bài đến Phnom Penh chỉ mất thêm 5$ 
Để chuyến đi của bạn được tốt hơn, chúng ta có thể chuẩn bị thêm khách sạn, giá tốt hơn như Lucky star, A1 Hotel, Salita Hotel,Capitol... đây là một số lựa chọn tốt cho bạn, Giá từ 10-17$ chưa bao gồm ăn sáng. 
Hãy tìm hiểu thêm một số khách sạn ở Phnom Penh thông qua đường link bên dưới : 
Phnom Penh ngày nay thu hút một lượng du khách đến tham quan vui chơi mua sắm, nhiều trung tâm thương mại lớn được mở rộng nâng cấp, giúp cho việc phục vụ cho du khách ngày một tốt hơn hơn. Để tìm hiểu một số khu vui chơi tại Phnom Penh chúng ta có thể tìm hiểu thêm bài viết 10 Điểm Khám Phá Khi Du Lịch Phnom Penh.
Sau khi từ Tây Ninh bạn có thể du lịch Campuchia tự túc đến Phnom Penh, từ Phnom Penh chúng ta thực hiện một chuyến phiêu lưu đến nhiều địa danh nổi tiếng của Campuchia đã sẵn lòng chào đón bạn cho chuyến đi lịch Campuchia tự túc từ Tây Ninh này, các nhà xe nội địa Campuchia sẽ hỗ trợ bạn cho các tuyến du lịch sau:
1. Du lịch Campuchia tự túc từ Tây Ninh đến Phnom Penh, Siem Reap, Thái Lan, hành trình này có thể mất tầm 4 ngày 3 đêm là có thể thực hiện được. Nhà Xe Vikar Express, ở Việt Nam cũng có văn phòng cho hãng xe này, chuyến 2h chiều đi từ Bangkok và chuyến 7h sáng đi từ Siem Reap Campuchia, xe bus đường dài có thể hỗ trợ bạn cho chuyến đi này. Một số lưu ý, bạn cần phải đặt khách sạn trước bằng hệ thống online, để xác minh được địa điểm đến cần thiết, như vậy cảnh vệ ở hai quan mới cho phép bạn nhập cảnh và Bangkok theo đường du lịch, nếu không bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để có thể nhập cảnh, 
2. Du lịch Campuchia tự túc từ Tây Ninh, đến Phnom Penh Siem Reap, hành trình này tầm 3 ngày 3 đêm là chúng ta có thể thực hiện được chuyến đi này của mình. 
Nếu  bạn là người yêu thích biển, có thể thực hiện một chuyến Tây Ninh, Phnom Penh, Kampot, Kep, đây là những vùng biển du lịch với đã từ lâu nổi tiếng trong ngành du lịch dịch vụ của Campuchia, về mức độ nhộn nhịp của Kampot và Kep không bằng Sihanouk ville, nhưng ở hai thành phố biển này là có lượng du khách lưu trú lâu hơn ở các khu du lịch biển khác do đời sống người dân ít bị xáo trộn, một đời sống thanh bình của vùng biển này với nghề nông nghiệp như trồng cây ăn trái, tiêu, hay nghề đánh bắt gần bờ đã giúp cho đời sống của người dân địa phương vừa có kế sinh nhai vừa có thể kết hợp du lịch sinh thái.
Chi phí ăn uống lưu, trú ở Kampot Kep vẫn có chi phí thấp hơn ở các ở các thành phố biển khác.


ĐẶT PHÒNG NGAY HÔM NAY ĐỂ ĐƯỢC ƯU TIÊN 

Người Viết Bài
Dr. Siha Sokheng.
www.sihatours.com / www.sihavn.com
#sihatours; #sihavn; #dulichphnompenh; #dulichcampuchia
Phone: +855 (0) 88 508 1523
         VN:+84- 0853 86 55 34   
Hãy liên hệ với nhân viên hôm nay, để theo dõi các lịch trình thích hợp trong tháng hay trong tuần cho mình nhé. (Đơn vị tính: VNĐ)
Du lịch Campuchia-Thái Lan 6 Ngày 5 đêm6.950.000 Book now
Du lịch Campuchia 4 ngày 3 đêm Siem Reap-Phnom Penh 3.950.000 Book now
Du lịch Campuchia 2 ngày 1 đêm Phnom Penh, Campuchia 1.600.000 Book now
Du lịch Campuchia 3 ngày 2 đêm Phnom Penh, Campuchia2.940.000 Book now


Các chương trình khác: Xem thêm trong mục Tours của website.

Comments

BÀI VIẾT MỚI

TIN NỔI BẬT

Khách sạn Châu Đốc giá rẻ

2 NGÀY 1 ĐÊM TỰ TÚC Ở CHÂU ĐỐC AN GIANG

TOPIC 2- HOW TO PRONOUNCE PLURAL NOUNS - AMERICAN ENGLISH

Tết Chol Chnam Thmay 2019 vào ngày nào?

Du lịch Phnom Penh

CÁCH QUẢNG BÁ MÌNH MÀ KHÔNG CẦN TIẾP THỊ

DU LỊCH CAMPUCHIA 4 NGÀY [GIẢM GIÁ ĐẶC BIỆT]