DU LỊCH CAMPUCHIA TỰ TÚC TỪ ĐỒNG NAI 2019

DU LỊCH CAMPUCHIA TỰ TÚC TỪ ĐỒNG NAI 2019
Sihanews- Mang đến cho bạn một chuyến đi tự túc để du lịch Campuchia từ Đồng Nai 2019, với một số kinh nghiệm của những người đi trước có thể giúp ít nhiều cho những bạn muốn sớm thực hiện được cho mình một chuyến đi tự túc đến Campuchia trong năm 2019.


Từ Đồng Nai chúng ta có thể tìm một số phương tiện phổ biến để di chuyển về tpHCM, để tìm phương tiện để đi thẳng đến Campuchia, với việc này rất thích hợp cho những bạn chưa có kinh nghiệm, với chuyến đi đầu tiên, chọn một phương tiện đi thẳng có sự hỗ trợ của nhà xe sẽ làm một trong những việc cần nên làm trong chuyến đi đầu tiện của bạn. Một gợi ý bạn có thể chọn nhà xe Hoàng Gia, có trụ sở tại quận 5, đặt trước vé cho ngày đi mong muốn, với chi phí ngày thường tầm 10$ cho chiều đi, và chiều về tương tự, tổng chi xe tầm 20$, bạn hãy đặt vé cho lượt đi và lượt về, đảm bảo khung thời gian thích hợp, nếu đi từ Việt Nam bạn có thể chọn khung 12h cho cả lần đi lẫn lần về, vì đây là khung giờ thích hợp để khi bạn về đến Việt Nam cũng còn nhiều phương tiện để di chuyển tiếp về tới Đồng Nai, hoặc có thể đi vào chuyến sáng sớm các khung giờ mà nhà xe thường có xe đi, là 5h, 7h, 9h, 12h, 2h, hãy thử liên hệ lại văn phòng nhà xe ở Việt Nam, để biết rõ ngày bạn đi có những chuyến vào những giờ nào để chuyến đi của bạn có được một chuẩn bị tốt. Xe Hoàng Gia có bến xe ở Phnom Penh nằm gần chợ Trung Tâm Phsar Thmey (Central Market), đến nhà xe bạn có thể đi xe ôm về khách sạn hoặc đi tuktuk, tùy số lượng của nhóm đi ta chọn cho mình phương tiện đi lại cho thích hợp.
Một số khách sạn bạn có thể ngủ lại qua đêm cho chi phí tấm, tầm 17$ một đêm, phòng quạt thì có giá thấp hơn tầm 5$, thử hỏi trước hoặc tìm đặt phòng tại một số ứng dụng phổ biến sau để đặt trước phòng cho mình, đây là những khách sạn nằm ở gần khu Orussey, một trong những khu chợ nhộn nhịp chuyên bán hàng sĩ cho các khu vực khác. Đây cũng là cơ hội để bạn tham quan mua sắm cho mình một số mặt hàng cần thiết, hoặc mua làm quà, giá cả của nó cũng không quá cao, nhưng hãy chọn những mặt hàng với giá trung bình chọn mua cần nên hỏi giá cụ thể, so sánh một chút với giá tại Việt Nam có quá cao không ta có thể trả giá cho thích hợp, với phương thức hoạt động theo phương thức hợp chợ truyền thống nên việc chúng ta cần hỏi rõ giá trước khi mua nhé. Khu vực này cũng là khu vực có nhiều người Việt sinh sống, ở đây bạn có thể uống cà phê Việt Nam, nói tiếng Việt để gọi bữa ăn sáng cơm Bì Sườn Chả, nhiều món ăn ngon được bày bán tại khu Hội Việt Kiều ở Campuchia sẽ là một trong những điểm thú vị mà bạn muốn ghé qua, chỉ đơn giản là uống một vài chai beer Angkor, nghe mọi người nói chuyện bên bàn thức ăn vừa Việt Nam vừa Campuchia ở Phnom Penh, có vẻ bạn sẽ thấy một sự hòa hợp của văn hóa con người và Ẩm thực..., một đêm đẹp cho một kỳ du lịch tự túc từ Đồng Nai của bạn.

Một số địa điểm tham quan nổi tiếng Của Campuchia như: Du thuyền trên sông, quảng trường bồ câu, Hoàng Cung Hoàng Gia Campuchia, viếng chùa Vàng chùa Bạc, Chùa Wat Phnom ngôi chùa ở đồi cao nhất Phnom Penh,...hãy thử ghé mua sắm tham quan ở những ngôi chợ nhộn nhịp của Phnom Penh như: Chợ Nga, Chợ Trung Tâm, Chợ Orussey, Chợ Olympic, Chợ Chba Ampov... các trung tâm thương mại cũng là những điểm thú vị cho các bạn trẻ như Aeon Mall, Sorya Mall, Cassino NagaWorld... về đêm chợ đêm đảo Kim Cương (Koh Pich) sẽ là một trong những điểm về đêm khiến bạn phải yêu. Đối với những bạn chưa biết tiếng địa phương có thể tìm những chú Tài xế biết tiếng Việt hoặc tiếng Anh để có thể chở bạn đến những nơi cần đến một cách tốt hơn là nên tải app di động book grab hay, Passapp, để đặt xe và biết được giá của chuyến đi cũng như là định vị được điểm đến, mọi việc đơn giá với chiếc điện thoại kết nối được 3g, ở Campuchia bạn có thể sử dụng Metfone của tập đoàn Viễn Thông Viettel của Việt Nam làm chủ đầu tư. Vừa tiện cho mình cũng có thể góp chút ít tiền ngoại tệ về cho Việt Nam. Bạn có thể dùng google dịch để hỗ trợ bạn cho chuyến đi tự tức nhé.
Tùy vào nhu cầu khám phá, ta có thể chọn đặt một đêm vài đêm khách sạn hoặc có thể mở rộng chuyến đi của mình đến những địa phương khác của Vương Quốc Campuchia, một số địa danh nổi tiếng có thể bạn quan Tâm như đền Angkor ở Siem Reap, núi Bokor ở Kampot, hay về với Kep để cảm nhận thành phố biển thanh bình với những kiến trúc cũ từ thời Pháp thuộc để lại. nghe sóng biển thưởng thức món cua biển trứ danh của vùng biển Kep, đây là trong những hoạt động sinh nhai chủ yếu của người dân biển ở Kep, cũng là biểu tượng của thành phố này. 
Một ngày ở Phnom Penh, một đêm ở Kep, ngắm hoàng hôn ở đỉnh Bokor, nghe tiếng sống biển của Hà Tiên, trước khi trở về Việt Nam bằng của khẩu Hà Tiên, từ Hà Tiên, tìm xe bus đường dài đi TP.HCM rất thuận tiện và nhiều phương tiện trong ngay, giúp bạn trở về Đồng Nai.
Một chuyến du lịch Campuchia tự túc từ Đồng Nai như thế này sẽ giúp bạn có cái nhìn rộng hơn, về Vương Quốc Campuchia, nơi chúng ta có thể dịch chuyển từ Thành phố này đến thành phố khách, cảm nhận nhịp sống qua khung kính của xe oto, biết rằng chỉ là một cái nhìn thoáng qua, nhưng nhìn suốt một hành trình dài, bạn sẽ thấy mọi thứ rất lạ, rất kỳ diệu, một làm tâm hồn chúng ta mở rộng hơn, giúp ta yêu thêm cuộc sống này, mỗi dậm đường đi qua, giúp ta hiểu thêm, cuộc sống. chúc các bạn sớm thực hiện được một chuyến đi mình mong muốn. Cần hỗ trợ về khách sạn, nhà hàng, vé tham quan, hãy liên hệ ngay với chúng tôi ở thông tin bên dưới, rất vui được hỗ trợ mọi người hết mình.


ĐẶT PHÒNG NGAY HÔM NAY ĐỂ ĐƯỢC ƯU TIÊN 

Người Viết Bài
Dr. Siha Sokheng.
www.sihatours.com / www.sihavn.com
#sihatours; #sihavn; #dulichphnompenh; #dulichcampuchia
Phone: +855 (0) 88 508 1523
         VN:+84- 0853 86 55 34   
Hãy liên hệ với nhân viên hôm nay, để theo dõi các lịch trình thích hợp trong tháng hay trong tuần cho mình nhé. (Đơn vị tính: VNĐ)
Du lịch Campuchia-Thái Lan 6 Ngày 5 đêm6.950.000 Book now
Du lịch Campuchia 4 ngày 3 đêm Siem Reap-Phnom Penh 3.950.000 Book now
Du lịch Campuchia 2 ngày 1 đêm Phnom Penh, Campuchia 1.600.000 Book now
Du lịch Campuchia 3 ngày 2 đêm Phnom Penh, Campuchia2.940.000 Book now


Các chương trình khác: Xem thêm trong mục Tours của website.

Comments

BÀI VIẾT MỚI

TIN NỔI BẬT

Khách sạn Châu Đốc giá rẻ

2 NGÀY 1 ĐÊM TỰ TÚC Ở CHÂU ĐỐC AN GIANG

TOPIC 2- HOW TO PRONOUNCE PLURAL NOUNS - AMERICAN ENGLISH

Tết Chol Chnam Thmay 2019 vào ngày nào?

Du lịch Phnom Penh

CÁCH QUẢNG BÁ MÌNH MÀ KHÔNG CẦN TIẾP THỊ

DU LỊCH CAMPUCHIA 4 NGÀY [GIẢM GIÁ ĐẶC BIỆT]