TOUR DU LỊCH KHỞI HÀNH TỪ AN GIANG

Tour Du Lịch Khởi Hành Từ An Giang
Sihanews - Từ An Giang du khách muốn tham dự tour du lịch đi Campuchia, khám phá những địa danh nổi tiến được khởi hành hàng tuần.


Từ An Giang, chúng ta có thể đi Campuchia bằng nhiều cửa khẩu, một trong hai cửa khẩu với đường xá đẹp, là Tịnh Biên, Khánh Bình, các tuyến đường này đã được làm mới, giúp cho quá trình đi lại giữa hai nước được rút ngắn hơn, thuận lợi hơn. 
Có nhiều hình thức có thể thực hiện được tour du lịch từ An Giang. Như du lịch tự túc, du lịch bằng xe máy, hay du lịch bằng cách đi tour cùng Sihatours. Sihatours có gói tour khởi hành từ An Giang cho du khách, vào thứ năm hằng tuần, với thời gian 4 ngày 3 đêm, du khách có thể đi tour du lịch Campuchia khám phá từ thành phố Phnom Penh, đến cố đô Siem Reap. Ngắn ngày hơn chúng ta có thể du lịch ở Phnom Penh cùng nhau hành hương về những ngôi cổ tự tại Phnom Penh, khám phá nhiều ngôi chùa lớn như Wat Phnom, Chùa Bạc, Viếng cung điện Hoàng Gia Campuchia, Thăm viện bảo tàng quốc Gia,...Du khách theo đạo công giáo có thể dùng cơ hội cuối tuần của mình để Hành Hương Về với Đức Mẹ Mekong, đây cũng là tour khá nổi tiếng cho các chương trình hành hương về đức Mẹ. 
An Giang cũng là một trong những địa điểm du lịch về tâm linh nổi tiếng trong cả nước Việt Nam, các du khách ở các khu vực khác có thể kết hợp hành hương về đây thăm chùa bà, Núi Cấm,...Sau đó chúng ta sẽ tiếp tục hành trình tour du lịch đến Campuchia. Đây quả là một trong những cơ hội kết hợp cho mọi người vừa được đến An Giang, vừa được du lịch Campuchia.  

Bên dưới bài viết này Sihatours giới thiệu một số chương trình có thể mọi người quan tâm để cùng nhau du lịch Campuchia trong những ngày tới. Để có thêm nhiều chương trình giành riêng cho mình quý khách hãy liên hệ với Sihatours với những thông tin bên dưới, Sihatours tư vấn hoàn toàn miễn phí cho du khách đến khi có được một chương trình ưng ý
Người Viết Bài
Dr. Siha Sokheng.
www.sihatours.com / www.sihavn.com
#sihatours; #sihavn; #dulichphnompenh; #dulichcampuchia
Phone: +855 (0) 88 508 1523
         VN:+84- 0853 86 55 34   

Hãy liên hệ với nhân viên hôm nay, để theo dõi các lịch trình thích hợp trong tháng hay trong tuần cho mình nhé. (Đơn vị tính: VNĐ)
Du lịch Campuchia-Thái Lan 6 Ngày 5 đêm6.950.000 Book now
Du lịch Campuchia 4 ngày 3 đêm Siem Reap-Phnom Penh 3.950.000 Book now
Du lịch Campuchia 2 ngày 1 đêm Phnom Penh, Campuchia 1.600.000 Book now
Du lịch Campuchia 3 ngày 2 đêm Phnom Penh, Campuchia2.940.000 Book now

Các chương trình khác: Xem thêm trong mục Tours của website.

ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN CHỌN NGAY
https://shorten.asia/ReUfzZnu



Comments

BÀI VIẾT MỚI

TIN NỔI BẬT

2 NGÀY 1 ĐÊM TỰ TÚC Ở CHÂU ĐỐC AN GIANG

PHNOM PENH VỀ ĐÊM NHÌN TỪ TRÊN CAO

TOPIC 2- HOW TO PRONOUNCE PLURAL NOUNS - AMERICAN ENGLISH

Tết Chol Chnam Thmay 2019 vào ngày nào?

Du lịch Phnom Penh

CÁCH QUẢNG BÁ MÌNH MÀ KHÔNG CẦN TIẾP THỊ

Khách sạn Châu Đốc giá rẻ