Tour 3 ngày 2 đêm Sài Gòn Kampot Bokor Kep Phnom Penh

Tour 3 ngày 2 đêm Sài Gòn Kampot Bokor Kep Phnom Penh

Một hành trình mang du khách đến với rất nhiều trải nghiệm, đi qua nhiều địa điểm nổi tiếng về Du lịch của Campuchia. Biển Kampot xinh đẹp, Cao nguyên Bokor, Thành Phố Kep, Thủ Đô Phnom Penh. 

Với hành trình đường bộ chúng ta sẽ có một lịch trình như sau: 
Xe khởi hành từ Sài Gòn
GIÁ TOUR: LIÊN HỆ  Phone: +855 (0) 88 508 1523; VN:+84- 0853 86 55 34,
Mail: Sihatours@gmail.com, Zalo, Facebook, Viber, Skype.
NGÀY THỨ NHẤT
Xe sẽ đón du khách tại điểm hẹn của Thành Phố Sài Gòn, sau khi điểm danh đủ số du khách xe chúng ta sẽ bắt đầu khởi hành. Chạy theo hướng quốc lộ 22 về cửa khẩu Quốc Tế Mộc Bài, với hành trình xe khoảng 70km chúng ta sẽ đến khu kinh tế Mộc Bài của tỉnh Tây Ninh,
  • 7:30 cả đoàn cùng nhau ăn sáng với Bánh Canh Trảng Bàng Đặc sản nổi tiếng của Tây Ninh. Trong lúc chúng ta ăn sáng, trưởng đoàn sẽ hỗ trợ chúng ta làm thủ tục xuất nhập cảnh.
  • 8h xe tiếp tục lăng bánh sau khi làm xong các giấy tờ xuất nhập cảnh. 
  • 10h xe đến trạm dừng chân mọi người có thể nghỉ ngơi tầm 15 phút, đi vệ sinh, ăn uống nhẹ.
  • 11h30 xe sẽ đến Phnom Penh, mọi người sẽ cùng ăn cơm trưa tại Tonle Bassac lớn nhất Phnom Penh, với thực đơn trên 100 món, cho du khách thỏa sức chọn lựa.
  • 13h30 Sau cơm trưa mọi người sẽ quay lại xe, xe sẽ tiếp tục khởi hành về Kampot, với lộ trình này, sẽ đi thông suốt, đến 4h30 pm chúng ta sẽ tới Kampot, nhận phòng khách sạn, mọi người tự do tắm biển, đến 6pm, tập trung ra xe để chúng ta đi ăn tối ở nhà hàng địa phương của Kampot, 8pm xe trở mọi người về lại khách sạn, sau đó mọi người cùng nhau tự do khám phá biển Kampot về đêm.
NGÀY THỨ 2
 Sáng 7h ăn sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng, mọi người tranh thủ ra xe lúc 8h, để khám phá Cao Nguyên Bokor, chùa Năm Thuyền, cùng một số điểm du lịch nổi tiếng trên Cao Nguyên Bokor, với chiều cao 1080 mét so với mặt nước biển, không khí mát mẻ, thơ mộng. Đến 12h00, dùng cơm trưa, tại nhà hàng địa phương. Tạm nghỉ ngơi tại chỗ, đến 13h xem tiếp tục chở mọi người đến với điểm du lịch kế tiếp Biển Kep, khám phá các khu chợ nổi tiếng ở đây, dạo chơi biển, 
Đến 3pm, xe tiếp tục hành trình trở về Phnom Penh, mọi người tranh thủ ngủ trên xe để lấy sức cho các chương trình khám phá tại Phnom Penh về đêm, 6h30 pm, xe về đến đến Phnom Penh, chúng ta tranh thủ ăn tối, sau ăn tối, cả nhà cùng nhau thư giản, tại Casino 5 sao lớn nhất Phnom Penh, 8h30pm, xe đến đón mọi người để trở lại khách sạn, nhận phòng, nghỉ ngơi, tiếp sau đó là thời gian tự do khám phá Phnom Penh về đêm, băng Grab tuk tuk,...(chi phí tự túc)
NGÀY THỨ 3
Ăn sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng, tập trung ra xe để tiếp tục hành trình, 7h30 xe khởi hành, nếu là người theo đạo công giáo, cả đoàn có thể tham dự lễ (chủ nhật) ở Nhà Thờ Đức Mẹ Mekong, đây là một trong những điểm du lịch Tâm linh về Công giáo rất được nhiều bà con giáo hữu về đây mỗi dịp có cơ hội. Còn đoàn là không theo công giáo, có tính ngưỡng về Phật Giáo, chúng ta có thể tham quan ngôi cổ xưa nhất ở Phnom Penh, Wat Phnom, đây là ngôi chùa được xây dựng trên một ngọn đồi cao nhất Phnom Penh, Nguồn gốc của cái tên Phnom Penh cũng bất nguồn từ đây. Bạn có thể tìm hiểu thêm nếu có dịp tham quan, bên cạnh còn có các chương trình ngoài như tham quan Hoàng Cung Hoàng Gia Campuchia. (Giá vé tự túc).
Sau khi tham qua các điểm theo tâm linh, chúng ta trở lại chương trình tham quan tập thể, tham quan quảng trường bồ câu, Tượng đài độc lập, Tượng đài Hữu Nghị Quân tình nguyện Việt Nam Campuchia, Chợ Lớn Mới (Central Market), Sorya Mall...
11h Mọi người sẽ dùng cơm trưa, tại nhà Hàng lẩu băng chuyền SouSou, ăn uống một cách thoải mái, đồ ăn được chuyền đến tận bàn cho thực khách, mọi người có thể chọn thêm nhiều món tự chọn, tại quầy trung tâm, từ cơm chiên, bún, rau thịt bổ sung cho lẩu,... nhà hàng  phục vụ rất nhiều tráng miệng, chè, bánh ngọt, kem, trái cây,...mọi người được ăn tự do đến khi nào no bụng.
Sau khi dùng cơm trưa, 12h30 xe khởi hành về lại Việt Nam, tạm biệt Phnom Penh, tài xế cùng hướng dẫn đoàn Việt Nam, sẽ đưa du khách về điểm tập trung lúc khởi hành ở Sài Gòn, dự kiến xe sẽ về đến Sài khoảng 8h00pm, với một lộ trình thuận tiện. Như vậy chúng ta đã có được 3 ngày 2 đêm với Tour Sài Gòn Kampot Bokor Kep Phnom Penh, xin chào tạm biệt, hẹn tiếp du khách ở hành trình kế tiếp gần nhất. Chúc mọi người nhiều sức khỏe, sau một hành trình 3 ngày 2 đêm du lịch Campuchia, công việc thêm nhiều kết quả tốt, hiệu suất cao.
Bên cạnh các tour giá lẻ, Sihatours còn hợp tác với các đối tác là tổ chức, đơn vị lữ hành, các đại lý du lịch… bên chúng tôi sẽ cung cấp tour giá sỉ (giá xin liên hệ chuyên viên tư vấn) cho quý đối tác, đảm bảo quyền lợi cao nhất cho quý đối tác.
www.sihatours.com/ www.sihavn.com
————————————–
#sihatours; #sihavn; #dulichphnompenh; #dulichcampuchia
Mọi liên hệ đặt tour và tư vấn tour Du lịch Campuchia hãy liên hệ ngay hôm nay để nhận những ưu đãi chuyên biệt.
Mail: sihatours@gmail.com,
Phone: +855 (0)88 508 1523
Viber, Skype, Zalo, Facebook đều có thể liên hệ với chúng tôi trong và cả ngoài Campuchia, VN, Thái Lan,….
Người Viết Bài
Dr. Siha Sokheng.
www.sihatours.com / www.sihavn.com
#sihatours; #sihavn; #dulichphnompenh; #dulichcampuchia
Phone: +855 (0) 88 508 1523
           VN:+84- 0853 86 55 34   
Hãy liên hệ với nhân viên hôm nay, để theo dõi các lịch trình thích hợp trong tháng hay trong tuần cho mình nhé. (Đơn vị tính: VNĐ)
Du lịch Campuchia-Thái Lan 6 Ngày 5 đêm6.950.000 Book now
Du lịch Campuchia 4 ngày 3 đêm Siem Reap-Phnom Penh 3.950.000 Book now
Du lịch Campuchia 2 ngày 1 đêm Phnom Penh, Campuchia 1.600.000 Book now
Du lịch Campuchia 3 ngày 2 đêm Phnom Penh, Campuchia2.940.000 Book now
Các chương trình khác: Xem thêm trong mục Tours của website.

Comments

BÀI VIẾT MỚI

TIN NỔI BẬT

Khách sạn Châu Đốc giá rẻ

2 NGÀY 1 ĐÊM TỰ TÚC Ở CHÂU ĐỐC AN GIANG

TOPIC 2- HOW TO PRONOUNCE PLURAL NOUNS - AMERICAN ENGLISH

Tết Chol Chnam Thmay 2019 vào ngày nào?

Du lịch Phnom Penh

CÁCH QUẢNG BÁ MÌNH MÀ KHÔNG CẦN TIẾP THỊ

DU LỊCH CAMPUCHIA 4 NGÀY [GIẢM GIÁ ĐẶC BIỆT]