DU LỊCH CAMPUCHIA BỤI TỪ KHÁNH BÌNH, AN GIANG

DU LỊCH CAMPUCHIA BỤI TỪ KHÁNH BÌNH, AN GIANG
Sihanews- Hôm nay, Sihatours sẽ giới thiệu cho mọi người một hành trình du lịch Campuchia bụi đi từ Khánh Bình, An Giang.

Sáng 9h khởi hành từ Bến Xe Châu Đốc, An Giang theo tuyến xe buýt đi Khánh Bình, với giá vé là 16.000VNĐ đi suốt tuyến, Siha đã có thời gian ngồi trên xe để ngắm nhìn những làng người qua lại trong mùa lễ hội năm mới ở Việt Nam, hai bên đường được bà con trang trí rất đẹp, màu hoa mai nở khắp mọi nhà, dọc hai bên đường ở An Giang, thì gần như nhà nào cũng có một đến vài cây mai vàng, một loại hoa biểu trưng cho Sắc Xuân của Miền Nam Việt Nam, nó còn là biểu tượng cho lộc mới, Mọi người tin rằng Hoa Mai nở đẹp to trong 30 Tết là một niềm may mắn cho gia chủ trong năm mới, nên nghề làm Mai  nở hoa vào dịp tết đã lâu nay trở thành một nghề kiếm được khá nhiều tiền trong dịp năm mới về, nhiều chậu mai Vàng có giá vài trăm triệu, hoặc có thể hơn, được chăm nuôi rất kỉ lưỡng. Nhìn ngắm dọc đường những ngày này rất vui nhộn nhịp. Bạn có thể đặt xe trước qua số điện thoại: +855 (0)977 07 3332 (Xe Chú Tư) Xe này đi vào sáng sớm từ Phnom Penh đi Khánh Bình, An Giang từ lúc 4h sáng, và 12h sẽ quay trở lại Phnom Penh, các bạn có thể liên hệ để đặt cho chuyến đi và chuyến trở lại. Chú là người Việt Nam, sinh sống và làm ăn lâu năm bên Campuchia nên bạn có thể trao đổi và hỏi thăm chút những việc cần bằng Tiếng Việt Nếu bạn chưa biết tiếng Campuchia rành.

Từ Bến xe Châu Đốc, đi đến trạm cuối cùng là Chợ Khánh Bình, người đi mất khoảng 1h30 cho tuyến đường này, nó còn tùy thuộc vào lưu lượng xe trên đường, nên người đi cần chú ý. Sau khi xuống được trạm cuối cùng tìm một chú tài xế xe ôm trở qua cửa khẩu với giá tiền thêm là 20.000VNĐ. Mấy chú Tài xế khu vực này thường xuyên trở người đi Campuchia qua khẩu nên, việc bạn nhờ các chú chở đi thuận tiện và trở đến ngay các xe khách 16 chỗ để chạy vào Phnom Penh, qua lại các cửa khẩu các chú tài xế sẽ hướng dẫn các bạn xin mộc xuất cảnh, nhập cảnh ở Khẩu phía Việt Nam và cả Phía Campuchia, sau đó các chú sẽ trở các bạn đến tận các xe khách đi Campuchia đậu sẵn ở cửa khẩu phía Campuchia. Mỗi ngày tại Khẩu Campuchia phía đầu bên kia Khánh Bình, có khá nhiều xe đi Phnom Penh, nhưng lưu ý hai khung giờ quan trọng là 7h sáng, và 12h chiều, việc tranh thủ qua được khẩu trong 2 khung giờ này bạn sẽ sớm có xe đi Phnom Penh. Nếu không các bạn sẽ phải chờ. Sau 12h sẽ còn khá ít xe, nhưng thường không quá trễ, nên việc bạn đi sớm hơn 12h là việc tốt nhất để có xe đi vào Phnom Penh không thì bạn sẽ bị kẹt chờ đến sáng hôm sau. Nếu Bị kẹt thì các bạn có thể đi ngược lạ tìm nhà trọ để ở qua đêm, hoặc cho mình cơ hội tham quan thành phố Châu Đốc về đêm, Chờ Đêm ở Châu Đốc sẽ là một điểm bạn có thể ghé nếu bị trễ xe, hoặc đi sớm một ngày để tham quan Châu Đốc, An Giang trước khi di chuyển để tham quan Campuchia bằng cách du lịch bụi.

Sau khi xin giấy xuất cảnh nhập cảnh, ở cả hai đầu Việt Nam và Campuchia, bạn ngồi chờ xe đến giờ khởi hành, xe sẽ chở bạn đi Phnom Penh, đến với Phnom Pênh, có nhiều điểm có thể bạn biết thì xin nói bác tài chở đến đó cho tiện, Còn lần đầu tiên bạn đi Phnom Penh thì một gợi ý là bạn xin cho xuống Cầu Sài Gòn (ở Phnom Penh), xuống cầu Sài Gòn, bạn có thể dễ tìm được nhà trọ, hoặc khách sạn để ở qua đêm, khu này có Chợ Chba Ampov, "Chợ Sài Gòn" ở Phnom Penh, vì đây là khu có nhiều người Việt Nam sinh sống, Xe đi từ khẩu và Phnom Penh đi từ cửa khẩu Khánh Bình, An Giang thường mất khoản 2h đồng hồ ngồi xe bạn đã tới được Phnom Penh. 

Tìm khách sạn để trú ngụ
Các bạn có thể tìm khách sạn trước khi di chuyển, tìm với mức giá phù hợp, Giá phòng còn tùy thuộc rất nhiều vào hạng sao của khách sạn
Tìm phòng từ trang mạng sao nhé. https://shorten.asia/GfxWCNES
Một số địa điểm có giá phòng tầm từ 10-24$ một đêm Phnom Penh. Siem Reap tầm 30$ một đêm. Giá ở Kep và Kampot sẽ thấp hơn, ở Bokor khách sạn 5 Sao có giá tầm 63$, bên cạnh đó, giá còn phụ thuộc thời điểm, các vị trí đẹp thường hay có giá cao hơn, thường có số phòng trống ít. Việc Book lịch trước là việc chúng ta muốn đi du lịch cần làm trước, bạn có thể book https://shorten.asia/GfxWCNES một trong những trang book phòng được nhiều du khách tin dùng.
Tìm địa điểm vui chơi
Các thành phố lớn của Campuchia được nhiều du khách từ Việt Nam muốn đi du lịch như: Phnom Penh, Siem Reap, Kep, Bokor, Kampot, Sihanouk, ...
Tại Phnom Penh: Bạn có thể tham khảo các điểm vui chơi trong bài 10 ĐIỂM KHÁM PHÁ KHI DU LỊCH PHNOM PENH 


Sau khi có được một vài ngày trải nghiệm các điểm du lịch ở Phnom Penh, chúng ta tìm về các nhà xe ở Sorya ở chợ Mới (Central Market), Hoặc Capitol ở Orussey, hay Mekong Express ở Orussey, bạn có thể trao đổi bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt, vì ở các nhà xe này có nhiều người có thể nói được nhiều thứ tiếng để giúp bạn di chuyển đến thành phố mình cần tham quan. 

Nếu bạn muốn khám phá vùng đất của Kampot, Kep, Bokor hãy tìm vé để về đây tham qua, có sau đó chúng ta có thể tìm vé đi tiếp về Kiên Giang, Qua cửa khẩu Hà Tiên để nhập cảnh về Việt Nam. 

 Chúc các bạn có một chuyến khám quá Campuchia bằng cách đi du lịch bụi Campuchia. Cần tư vấn thêm hoàn toàn miễn phí các bạn có thể liên với Sihatours về hướng dẫn viên, nhà hàng, khách sạn, hoặc các địa điểm tham quan, chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn thông qua các thông tin liên lạc bên dưới. 
Người Viết Bài
Dr. Siha Sokheng.
www.sihatours.com / www.sihavn.com
#sihatours; #sihavn; #dulichphnompenh; #dulichcampuchia
Phone: +855 (0) 88 508 1523

         VN:+84- 0853 86 55 34   
Hãy liên hệ với nhân viên hôm nay, để theo dõi các lịch trình thích hợp trong tháng hay trong tuần cho mình nhé. (Đơn vị tính: VNĐ)
Du lịch Campuchia-Thái Lan 6 Ngày 5 đêm6.950.000 Book now
Du lịch Campuchia 4 ngày 3 đêm Siem Reap-Phnom Penh 3.950.000 Book now
Du lịch Campuchia 2 ngày 1 đêm Phnom Penh, Campuchia 1.600.000 Book now
Du lịch Campuchia 3 ngày 2 đêm Phnom Penh, Campuchia2.940.000 Book now
Các chương trình khác: Xem thêm trong mục Tours của website.

Comments

BÀI VIẾT MỚI

TIN NỔI BẬT

HOSTEL ĐẶNG LỢI

PHNOM PENH VỀ ĐÊM NHÌN TỪ TRÊN CAO

TOUR ĐỨC MẸ MEKONG HÀNG TUẦN

2N1Đ Vía Bà Châu Đốc Rừng Tràm Trà Sư khởi hành từ Cần Thơ

Du Lịch Châu Đốc An Giang

DU LỊCH CAMPUCHIA 4 NGÀY [SIHANOUKVILLE - ĐẢO KOH RONG SAMLOEM - PHNOM PENH]